xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์ชม “สตีวีจี” เล่นดีแม้มีคดีติดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ได้รับคำชมจากนักเตะในตำนานอีกแล้ว
มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะในตำนานของทีม “หงส์แดง” ออกมาสดุดีฝีเท้าของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชุดปัจจุบันว่ายอดเยี่ยม แม้จะมีปัญหานอกสนามรุมเร้า

แม้เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เปรสตัน จะจบไปนานแล้วด้วยชัยชนะของทีมสีแดง ทว่า มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตดาวเตะระดับตำนานในถิ่นแอนฟิลด์ ยังออกมายกย่อง สตีเวน เจอร์ราร์ด ดาวเตะรุ่นน้อง ว่า ยอดเยี่ยมเสมอเมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน แม้ว่าจะยังมียังมีคดีทำร้ายดีเจในผับติดตัวอยู่

“ผมนั่งดูทีมจากบ้านเกิดลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในเอฟเอคัพรอบ 3 และผมคิดว่า เจอร์ราร์ด โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเหลือเกิน ตอนนั้นมีแฟนทีมเปรสตัน 2-3 คน นั่งอยู่ข้างๆ พวกเขาหายใจแรงทุกครั้งที่กัปตันของเราได้บอล”

“วันนั้นเราจะเห็นว่า เจอร์ราร์ด เล่นได้อย่างโดดเด่นในการเปิดเกม และบุกขึ้นไปซัดบอลเข้ากรอบได้หลายครั้ง น่าประหลาดใจมาก ว่า คนที่มีเรื่องราวนอกสนามแบบนั้น แต่เมื่อลงสนามแล้วเขากลับไม่ได้ทำให้เรารู้สึกถึงสิ่งที่น่ากังวลเหล่านั้นเลย ตรงข้ามเรากลับเห็นความมุ่งมั่น ทุ่มเทที่เขาแสดงออกมา”

“บ่อยครั้งที่เหล่านักเตะจะเล่นดีเมื่อมีปัญหารุมเร้า เมื่อลงสนามแล้วพวกเขาเหล่านั้นจะหยุดคิดเรื่องอื่นๆ เพื่อทุ่มเทให้กับเรื่องฟุตบอล นั่นเป็นเหตุผลที่ เจอร์ราร์ด ถูกส่งลงเล่นในเกมนั้น และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าฝีเท้ายอดเยี่ยมเพียงใด” ลอว์เรนสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น