xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" เนื้อหอม "ยูเว-เจนัว" ต่อคิวรอเซ้งเสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยูเวนตุส พร้อมอ้าแขนรับ โอเวน ?
ไมเคิล โอเวน ดาวยิงร่างเล็กของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เนื้อหอมไปไกลถึงศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โดยล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ยูเวนตุส กับ เจนัว ให้ความสนใจดึงตัวไปช่วยล่าตาข่าย

ทันทีที่เข้าสู่เดือนมกราคมซึ่งตลาดนักเตะรอบสองเปิดทำการ “เบบี้โกล” ก็ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการไล่ล่าตัวจากบรรดาสโมสรต่างๆ ไม่เฉพาะแต่บนเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพียงลีกเดียว แต่ยังรวมถึง 2 สโมสรจากแดนมะกะโรนีอย่าง “ม้าลาย” และ เจนัว ด้วย

โดย นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ยูเว มีท่าทีค่อนข้างจริงจังเมื่อลงมือติดต่อกับ โอเวน อย่างไม่เป็นทางการแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ในปี 2004 เบียงโคเนรีก็เคยมีความพยายามล่าลายเซ็นของอดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ ตอนที่คิดอำลา ลิเวอร์พูล ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกซบ รีล มาดริด ในที่สุด

แม้ โอเวน จะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในสีเสื้อ “ราชันชุดขาว” แต่กัปตันสาลิกาดงก็พร้อมออกไปเสี่ยงโชคในต่างแดนอีกครั้งโดยเฉพาะกับทีมที่ได้เล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากเหลือสัญญาอยู่กับ “สาลิกาดง” ถึงเพียงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้นและยังประวิงเวลาไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทั้งที่เข้าพบกับกุนซือ โจ คินเนียร์ แล้ว

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน เคยตกเป็นข่าวลือกับหัวหอกวัย 29 ปีอีกด้วยว่าเตรียมส่ง ดาวิด ซัวโซ กองหน้าความเร็วสูงชาวฮอนดูรัสมาให้เป็นการแลกเปลี่ยน นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี, เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็เป็นอีกกลุ่มที่พร้อมดึง โอเวน ไปร่วมงานทุกเมื่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น