xs
xsm
sm
md
lg

ยืนยัน! “ฟาเบรกาส” ไม่ต้องผ่าตัดแต่ยังต้องพัก 4 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ไม่ต้องผ่าตัด
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยืนยันว่า ตนเองจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า โดยจะใช้เวลาพักรักษาตัวอีกประมาณ 4 เดือน

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส เดินทางไปพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เมืองบาร์เซโลนา เพื่อตรวจอาการเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด กองกลางวัย 21 ปี เปิดเผยถึงผลการตรวจว่าแม้ไม่ต้องลงมีดหมอผ่าตัด แต่ก็ยังต้องใช้เวลาพักอีกอย่างน้อย 4 เดือน

“หลังจากปรึกษากับแพทย์ เราคิดว่า ไม่ต้องผ่าตัด” มิดฟิลด์จากแดนกระทิงดุ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ มาร์กา ในประเทศสเปน “หากมันจำเป็นต้องผ่าจริงๆ ผมก็จะทำ แต่แพทย์แนะนำว่าไม่ต้อง เนื่องจากผมยังอายุไม่มากและเข่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร”

“แม้ว่าเรายังไม่สามารถมั่นใจได้ เพราะอาการเจ็บเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่ที่แน่นอนคือผมจะต้องพักอย่างน้อย 4 เดือน อย่างไรก็ตามผมตั้งใจจะกลับมาเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

นอกจากนี้ ฟาเบรกาส ยังได้พูดถึง ชาบี อลอนโซ เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2008 ที่เป็นคนเข้าปะทะกับเขาว่า “ชาบี เป็นห่วงผมมาก เขาถามผมหลังจบเกม อีกทั้งยังส่งข้อความและโทรศัพท์มาก่อนผมจะไปหาหมอด้วยซ้ำ มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล และ ชาบี ก็เป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมของผมคนหนึ่ง”

“ถือเป็นการบาดเจ็บที่ร้ายแรงที่สุดครั้งแรกของผม มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แค่ตอนนี้มันเกิดขึ้นกับผมก็เท่านั้น ผมจะรอฟื้นร่างกายและกลับมาลงสนามอีกครั้งเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” ฟาเบสกาส ยืนยันอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น