xs
xsm
sm
md
lg

1 วันใสๆ สไตล์ "อนา" ซ้อม-กิน-ดูบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาแฮปปีสุดๆ
ช่วงนี้ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยมือ 5 ของโลกชาวเซิร์บกำลังมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง โดยนอกจากจะเพิ่งเป็นแฟนกับ เฟอร์นันโด เบร์ดาสโก หวดแบดบอยจากสเปนแล้ว เธอกำลังสนุกกับการฝึกซ้อมบนหาดทรายของออสเตรเลีย ขณะที่เมื่อเดือนก่อนก็ได้มีโอกาสเดินทางไปชมฟุตบอลมาถึง 2 แมตช์ด้วยกัน

หลังจากบินมาถึงออสเตรเลีย อนา อิวาโนวิช ก็ลงซ้อมต่อเนื่องทันที่เพื่อเรียกความฟิตลงแข่งเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 4 มกราคม 2009 รวมทั้งแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่เมืองเมลเบิร์น ในวันที่ 19 มกราคม

โดย อนา อ้อนแฟนๆผ่านบล็อก ว่า "1 วันซ้อม 3 เวลามีทั้งการฝึกบนคอร์ตและเข้ายิมฟิตเนส เหนื่อยจังเลย! แต่สวนสาธารณะในควีนส์แลนด์สวยมากๆ ฉันได้ไปเดินเล่นที่หาดทรายในตอนเช้า มองออกไปที่ทะเลงดงามจับใจจริงๆ"

"หลังซ้อมเสร็จในตอนเย็น ฉันมักจะชวนทีมงานไปหาร้านอาหารนั่งทานข้าวกันนานๆจากนั้นก็กลับมาพักผ่อนแล้วรอเปิดประสบการณ์ใหม่ในวันรุ่งขึ้น" แชมป์เฟรนช์ โอเพน เผยด้วยอารมณ์เบิกบาน

นอกจากนี้ อนา วัย 21 ปียังเผยอีกว่าก่อนมาเมืองออสซีได้มีโอกาสไปชมฟุตบอลบิ้กแมตช์มาถึง 2 เกมด้วยกัน

"ฉันได้ไปที่กรุงเบลเกรดชมเซอร์เบียพบกับบัลแกเรีย ซึ่งเป็นแมตช์อำลาสนามของซาโว มิโลเซวิช เขานิสัยดีมากเลยนะ เคยมางานวันเกิดฉันเมื่อปีที่แล้ว ดีใจจริงๆที่ได้มีโอกาสลงไปแสดงความยินดีกับยอดนักเตะคนนี้หลังจบเกม" อนา ซึ่งปัจจุบันย้ายบ้านไปอยู่เมืองบาเซิล สวิสเซอร์แลนด์ เผย

"ก่อนมาออสเตรเลียก็ได้ไปดูเกมแชมเปียนสลีกที่ รีล มาดริด พบกับ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาด้วย บรรยากาศในสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว เยี่ยมยอดจริงๆ" อนา หวานใจของ เบร์ดาสโก แฟนบอลตัวยงของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น