xs
xsm
sm
md
lg

ระเบิดแล้ว "ไทยแลนด์ กอล์ฟ โชว์ ครั้งที่ 3"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.สันติภาพ เตชะวณิช เป็นประธานในพิธีเปิดมหกรรมกอล์ฟ ไทยแลนด์ กอล์ฟ โชว์ ครั้งที่ 3 (Thailand Golf Show # 3) ณ สนามกีฬา ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง ระหว่างวันที่ 23-28 ธันวาคม 2551 โดยมี ต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการสมาคมกอล์ฟกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมในพิธี
เริ่มแล้วมหกรรมกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย "ไทยแลนด์ กอล์ฟ โชว์ ครั้งที่ 3" (Thailand Golf Show # 3) ณ สนามกีฬา ธูปะเตมีย์ ดอนเมือง ระหว่างวันที่ 23-28 ธันวาคม 2551 โดยมี ดร.สันติภาพ เตชะวณิช กรรมาธิการการกีฬาสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในพิธีเปิด โดยมี นาวาอากาศพิเศษ นภล ฤาชัยคาม รองเจ้ากรมสวัสดิการทหารอากาศ, ต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการสมาคมกอล์ฟกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย และ ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเวนท์ วัน จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ไทยแลนด์ กอล์ฟ โชว์ ครั้งที่ 3 เป็นมหกรรมกอล์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่ดำเนินการจัดงานมาเป็นปีที่ 3 โดยภายในงานจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อนักกอล์ฟกว่า 100 บู๊ธ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดที่คุณห้ามพลาด กับสารพันความรู้จากโปรชั้นนำทั่วฟ้าเทืองไทย สัมผัสความสนุกสุดยอดจากเบียร์ พาร์ค, เวทีคอนเสิร์ต และสวนสนุกสำหรับน้องๆ เยาวชน ตลอด 6 วันแห่งบรรยากาศเพื่อคนรักกอล์ฟตัวจริง

พบสุดยอดแบรนด์ดังทั่วโลก อาทิ Titleist, Nike, Taylormade, Callaway, Dunlop, Cleveland, Wilson, Bridgestone, Kasco และอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งบู๊ธผู้ประกอบการจากทั่วทุกอุตสาหกรรม เช่น บัตรเครดิตส่วนลด, สนามกอล์ฟทั่วประเทศ, เสื้อผ้า และสถาบันการฝึกสอนกอล์ฟ กับเวทีพิเศษ ที่กว่า 20 โปร เตรียมการบรรยายพิเศษเพื่อนักกอล์ฟ พิเศษสุด รับส่วนลดพิเศษมากมาย และร่วมสนุกลุ้นเล่นเกมส์ต่างๆ เพื่อรับสินค้ากอล์ฟมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท
ดร.สันติภาพ เตชะวณิช มอบเกียรติบัตรให้แก่ สมาคมกอล์ฟกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้สนับสนุกอย่างเป็นทางการ โดยมี ต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการ เป็นตัวแทนรับมอบ
ดร.สันติภาพ เตชะวณิช มอบเกียรติบัตรให้แก่ กรมสวัสดิการทหารอากาศ ในฐานะผู้สนับสนุกอย่างเป็นทางการ โดยมี นาวาอากาศพิเศษ นภล ฤาชัยคาม รองเจ้ากรมสวัสดิการทหารอากาศ เป็นตัวแทนรับมอบ
ดร.สันติภาพ เตชะวณิช พัตต์ลูกกอล์ฟทำพิธีเปิด มหกรรมกอล์ฟ ไทยแลนด์ กอล์ฟ โชว์ ครั้งที่ 3 อย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น