xs
xsm
sm
md
lg

“ซิงห์” ตั้งเป้าแชมป์เมเจอร์ เล็งลดแข่งเอเชียนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิงห์ ได้รับทั้งตำแหน่งทำเงินสูงสุดและผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ เอเชียน ทัวร์
จีฟ มิลกา ซิงห์ โปรกอล์ฟชาวอินเดีย ตั้งเป้าคว้าแชมป์เมเจอร์ในฤดูกาลหน้า พร้อมเตรียมลดการแข่งขันรายการเอเชียน ทัวร์ ลงเพื่อให้สภาพร่างกายไม่เหนื่อยล้าเกินไป

โปรวัย 37 ปีที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมาจนคว้ารางวัลผู้เล่นทำเงินสูงสุดของ เอเชียน ทัวร์ ด้วยจำนวนเงิน 1.45 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 50 ล้านบาท) พร้อมกับคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ เอเชียน ทัวร์ เช่นกัน

ซิงห์ ที่จบการแข่งขันพีจีเอ แชมเปียนชิป เมเจอร์รายการสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยอันดับที่ 9 ร่วมกล่าวถึงแผนการในปี 2009 ว่าจะพยายามคว้าแชมป์เมเจอร์มาครองให้ได้ พร้อมกับจะลดการแข่งขันรายการเอเชียน ทัวร์ลงเพื่อให้สภาพร่างการฟิตสมบูรณ์ที่สุด

“ฤดูกาลหน้าผมจะลงแข่งไม่เกิน 32 สัปดาห์ ต่างจากหลายปีผ่านมาที่ผมเข้าร่วมการแข่งขันถึง 37 สัปดาห์หรืออาจจะมากกว่านั้น ซึ่งเป็นงานที่หนักมาก ดังนั้นผมจึงวางแผนลดการแข่งขันลงเพื่อป้องกันปัญหาบาดเจ็บอันจะส่งผลต่อฟอร์มการเล่น” โปรมือ 35 ของโลกกล่าว

“ผมจบอันดับที่ 9 ร่วมในรายการพีจีเอ แชมเปียนชิป ดังนั้นผมมีการแข่งขันรออยู่ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับจิตใจและสภาพร่างกาย ผมจำเป็นต้องอดทนและทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์กับทุกช็อตที่ผมเล่น” ซิงห์ กล่าวปิดท้าย

ซิงห์ จะพักการลงสนามเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนจะเริ่มต้นปีหน้าด้วยการลงแข่งรายการ เมอร์เซเดส เบนซ์ แชมเปียนชิป ที่ ฮาวาย ระหว่างวันที่ 8-11 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น