xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับโอกาสปืน-หมาป่าเข้ารอบอยู่ที่ 50-50

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยอมรับโอกาสผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ระหว่างลูกทีมของตนกับแข้ง “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา มีไม่ต่างกัน
เวนเกอร์ เชื่อชนหมาป่าไม่ง่าย
ในบรรดาสโมสรจากพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล อาจถือได้ว่าเจอกับคู่แข่งที่เบาสุด อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เคยคิดประมาท โรมา ยอดทีมจากกัลโช เซเรีย อา อิตาลี จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อของอังกฤษ

เวนเกอร์ เผย “การจับสลากที่ออกมาผมว่าโอกาสเราอยู่ที่ 50-50 เพราะผมเชื่อว่าตอนนี้ โรมา กลับคืนฟอร์มได้แล้ว จึงเป็นการเผชิญหน้ากันที่สมน้ำสมเนื้อก็ว่าได้”

“สำหรับ โรมา เป็นทีมที่มีเทคนิคเยี่ยม ต็อตติ เป็นเพลย์เมกเกอร์ ส่วนผู้เล่นคนอื่นก็ฝีเท้าดีเช่นกันไม่ว่าจะเป็น เด รอสซี, อควิลานี, แปร็อตตา หรือ ฮูลิโอ บัปติสตา ที่เคยมาเล่นกับ อาร์เซนอล ยิ่งปีนี้ แชมเปียนส์ ลีก ชิงกันที่กรุงโรม คงทำให้พวกเขามีแรงฮึดสู้เป็นพิเศษ” กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

โดยนัดแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่างวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ “ปืนใหญ่” เตรียมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ โรมา ก่อนนัดสองระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม อาร์เซนอล ต้องไปเยือนรัง “หมาป่าเหลืองแดง” บ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น