xs
xsm
sm
md
lg

"ต็อตติ" เชื่อ "เบ็คส์" จะทำแคมป์มิลานป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
ฟรานเชสโก ต็อตติ กัปตันทีม โรมา เชื่อว่าหาก เอซี มิลาน ส่ง เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ออกสตาร์ทในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่ทั้งคู่จะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคมนี้ จะไม่ชนะอย่างแน่นอน

เบ็คแฮม ปรากฎตัวในสีเสื้อของ มิลาน เรียบร้อยแล้ว หลังย้ายจาก ลอส แองเจลิส กาแล็คซี แบบยืมตัว ในเกมนัดกระชับมิตรที่เอาชนะจุดโทษ ฮัมบูร์ก หลังจากเสมอกันในเวลา 1-1 ที่ ดูไบ อย่างไรก็ตาม ต็อตติ เชื่อว่า เบ็คส์ อาจจะมาทำให้ "ปีศาจแดงดำ" เป๋ในเกมที่จะต้องบุกรัง โรมา ในวันอาทิตย์นี้

"ผมชื่นชอบ เบ็คแฮม เป็นการส่วนตัวอยู่แล้วและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เขาเลือกมาเล่นในลีกของเรา แต่ผมก็หวังว่าเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ คาร์โล อันเชล็อตติ จะส่งบรรดาซูเปอร์สตาร์ลงสนามแบบพร้อมหน้าพร้อมตา เพราะผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำให้เราได้เปรียบ เนื่องจากทีมของพวกเขาจะไม่สมดุล" อดีตจอมทัพทีมชาติอิตาลี เผย

เวลานี้ มิลาน รั้งอันดับ 3 ในตาราง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ถึง 9 คะแนน จากการลงเล่นเท่ากัน 17 นัด ส่วน โรมา รั้งอันดับ 11 มี 23 คะแนนจาก 16 นัดเท่านั้น โดยตามหลัง "งูใหญ่" ถึง 19 คะแนนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น