xs
xsm
sm
md
lg

‘มิยาโตวิช’ มั่นใจราชันชุดขาวพลิกหักปีกหงส์แดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬา “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดสามารถพลิกหักปีก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย
มิยาโตวิช เชื่อชุดขาวหักปีกหงส์ได้
เป็นอีกหนึ่งคู่ที่โคจรมาพบกันอย่างประจวบเหมาะเมื่อ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ภายใต้การนำของ ฮวนเด รามอส มีโอกาสปะทะกึ๋น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบน็อกเอาต์ศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่

ซึ่งหลังการจับสลากประกบคู่ เปแดร็ก มิยาโตวิช ผอ.กีฬา “ราชันชุดขาว” ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “รีล มาดริด มาถึงจุดนี้ด้วยความมั่นใจ มันเพิ่มมากขึ้นจนกระทั่งมีโอกาสเผชิญแข้งทีมจากอังกฤษ ผมคิดว่าเรามีความสามารถที่จะทำผลงานได้ดีในการแข่งขันรายการนี้ และก็มีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างมากทีเดียว เมื่อเดินทางมาถึงรอบนี้คงไม่มีแมตช์ใดง่ายแล้ว ยิ่ง รีล มาดริด มาได้ไกลแค่ไหนคู่ต่อสู้ก็ยิ่งยากขึ้นเท่านั้น ไม่มีสโมสรใดผ่านเข้ารอบมาได้โดยปราศจากคุณภาพ”

“สำหรับ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดีในช่วงไม่กี่ปีมานี้ไม่เหมือนกับเรา แต่ผมเชื่อว่านี่ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง รีล มาดริด อาจโชคร้ายไปบ้างจากปัญหาบาดเจ็บในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ แต่เราพร้อมปรับปรุงทีมเสริมทัพช่วงปีใหม่ พร้อมกับได้นักเตะอีกหลายคนกลับมา ผมคิดว่าเราจะเล่นได้ดีทั้งสองแมตช์เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป มันน่าตื่นเต้นสำหรับการลงเตะในแชมเปียนส์ ลีก นักเตะของเราบางคนอาจขาดประสบการณ์ในระดับนี้ไปบ้าง แต่ทีมก็ควรมองโลกในแง่ดีเอาไว้” อดีตจอมทัพทีมชาติยูโกสลาเวียตบท้าย

สำหรับ รีล มาดริด นัดแรกระหว่างวันที่ 24 หรือ 25 กุมภาพันธ์ เตรียมเปิด ซานติอาโก เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จากนั้นนัดที่สองระหว่างวันที่ 10 หรือ 11 มีนาคม “ราชันชุดขาว” ต้องบุกไปเยือนถิ่นแอนฟิลด์ของ “หงส์แดง” บ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น