xs
xsm
sm
md
lg

"มู" เมินดึง "ดร็อก"-ไม่ตัดหาง "อาเดรียโน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าของ อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานหนักแน่นว่าไม่มีทางได้เห็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ของ เชลซี ร่วมงานกับเขาอีกครั้ง โดยบอกถึงโอกาสเป็นไปได้อยู่ที่ 0 เปอร์เซ็นต์
เฮียมู ย้ำโอกาสร่วมงาน ดร็อกบา อีกรอบเป็นศูนย์
นับตั้งแต่ “เฮียมู” รับงานคุมทีมงูใหญ่ก็มีกระแสมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า ดร็อกบา อาจเก็บข้าวของย้ายตามเจ้านายเก่าไปค้าแข้งบนเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งจนถึงปัจจุบันนี้อดีตหัวหอกโอลิมปิก มาร์กเซย ก็ยังปักหลักอยู่กับสิงห์บลูส์

อย่างไรก็ตาม ชื่อของ ดร็อกบา เตรียมถูกดึงเข้ามาพัวพันกับ มูรินโญ อีกครั้งในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดทำการ ทว่า ผู้จัดการทีมชาวฝอยทองจัดการตัดไฟแต่ต้นลมด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำว่า “ผมไม่อยากถูกดึงเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อีก”

“หากว่าวันหนึ่งสถานการณ์ของเขากับต้นสังกัดเป็นไปอย่างราบรื่น เขาก็จะอยู่บนเส้นทางของเขา และไม่ว่าผมจะเป็นโค้ชของ อินเตอร์, กัมบะ โอซาก้า, เรด บูลล์ส ซัลซ์บวร์ก หรือทีมใดก็ตาม ทุกคนก็ยังคงรู้ว่าเขาเคยร่วมงานกับผมมาก่อนที่ เชลซี หนึ่งในสโมสรที่ผมรัก”

“แม้ประตูจะยังไม่ปิดตาย แต่ตอนนี้เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดของ เชลซี และโอกาสที่เขาจะย้ายมายัง อินเตอร์ ในเดือนมกราคมนี้ก็อยู่ที่ 0 เปอร์เซ็นต์”

ขณะเดียวกัน โค้ชจอมอหังการยืนยันอีกว่า อาเดรียโน ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาชาวบราซิลยังคงมีอนาคตกับเนรัซซูรี และจะกลับมายังสโมสรอีกครั้งหลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บต้นขาที่บ้านเกิด แม้ว่าจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เชลซี และ ฟลาเมงโก อยู่ก็ตาม

โดย มูรินโญ กล่าวปิดท้ายว่า “เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด แม้เราจะมี เฮอร์นัน เครสโป กับ ฮูลิโอ ครูซ อยู่ แต่พวกเขาก็มีอายุ 34-35 ปีแล้ว ผมต้องการตัวเลือกอื่นอีกซึ่งผู้เล่นคนนั้นก็คือ อาแดรียโน”
กำลังโหลดความคิดเห็น