xs
xsm
sm
md
lg

พี่มาร์คอ้าง “สตีวีจี” บอกเอง “คีน” ไปแน่ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน อาจอยู่ หงส์ แค่สั้นๆ?
มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตนักเตะระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาทำต้นสังกัดเก่าปั่นป่วน เมื่ออ้างว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” เปรยกับเขาเองว่า ร็อบบี คีน ดาวยิงค่าตัวแพงจะถูกขายออกไปในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

ลอว์เรนสัน อดีตกองหลังที่เคยค้าแข้งในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1981-1988 กล่าวผ่านสถานีวิทยุไอริช ว่า คีน จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ “ผมไปดื่มกับ เจอร์ราร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เราคุยกันเกี่ยวกับเรื่อง คีน เขาบอกว่าใช้งานเอเยนต์คนเดียวกัน และคิดว่าจะมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับ คีน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เหมือนกับว่าจะย้ายทีม”

คำพูดของ ลอว์เรนสัน ทำเอา ลิเวอร์พูล ไม่พอใจ โดยโฆษกประจำถิ่น แอนฟิลด์ ออกมาเผยว่า “คำพูดของ มาร์ค มาจากการสนทนาแบบส่วนตัว แต่ว่าจะไม่มีผลกระทบใดๆ ทั้งสิ้นออกมาเกี่ยวกับความคิดเห็นของ เจอร์ราร์ด ในเรื่อง คีน รวมถึงติดใจใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับคำพูดของกัปตันทีม”

ลอว์เรนสัน ที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล 332 นัด ยังวิจารณ์ คีน เจ้าของค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) อีกว่า “หากว่า ลิเวอร์พูล ได้เล่นใน แชมเปียนส์ ลีก นัดชิง หรือ เอฟเอ คัพ นัดชิง หรือไม่ก็เกมสำคัญแล้วชนะ แน่นอนคุณรู้ดีว่า คีน ย่อมไม่ได้ออกสตาร์ทและอาจไม่มีส่วนร่วมกับทีม”

สุดท้าย ลอว์เรนสัน ในวัย 51 ปี ไม่ลืมที่จะออกมาแสดงความเสียใจว่า “ผมเสียใจ หากคำพูดของผมจะดูรุนแรงและก้าวร้าวเกินไป แต่ผมไม่ได้มีความตั้งใจให้เป็นแบบนั้น ชื่อของ เจอร์ราร์ด ไม่ควรถูกยกขึ้นมาอ้าง เขาไม่ได้พูดเช่นนั้น ผมเป็นคนบอกเองทั้งหมด”
กำลังโหลดความคิดเห็น