xs
xsm
sm
md
lg

“แฮร์รี” ไม่มั่นใจ “หงส์” ชี้มีแค่ 2 ทีมได้ลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ มองว่าเจอร์ราดเจ็บหงส์อาจมีปัญหา ?
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทอตแนม ฮอตสเปอร์ กาชื่อ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ออกจากทีมที่มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งชี้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะมีเพียงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เท่านั้น ที่ลุ้นแชมป์กัน

อาร์เซนอล ต้องตกไปรั้งอันดับ 5 ของตารางลีกผู้ดี หลังจากทำได้เพียงบุกไปเสมอมิดเดิลสโบรช์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าจะมีแต้มตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูลอยู่ 8 แต้มเท่าเดิม แต่ในมุมมองของ เรดแนปป์ มองว่า ทีมปืนใหญ่น่าจะหมดลุ้นแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว

“อาร์เซนอล ไม่น่าที่จะสามารถกลับมาคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้ ผมนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่าพวกเขาจะกลับมาเป็นแชมป์ได้ ท้ายที่สุดแล้ว น่าจะเป็นการสู้กันของแมนฯยู และ เชลซีมากกว่า” กุนซือตาหวานของสเปอร์ส เผย

โดยอดีตนายใหญ่ปอร์ทสมัธ ยังเผยถึงเหตุผลที่ลิเวอร์พูลทีมจ่าฝูงเวลานี้ อาจจะไม่ดีพอในการซิวแชมป์ลีก ว่า “ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล อาศัยเจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส มากจนเกินไป ผมไม่แน่ใจว่าหากเกิดอะไรขึ้นกับ สตีเวน ฟอร์มของพวกเขาจะเป็นอย่างไร”

ขณะเดียวกัน เรดแนปป์ ที่มีภารกิจพาทีม “ไก่เดือยทอง” ดิ้นรนหนีการตกชั้นในปีนี้ ยังพบปัญหาหนักอกเพิ่มขึ้นไปอีก หลังจากโจนาธาน วูดเกต และ เจอร์เมน จีนัส 2 ดาวเตะคนสำคัญได้รับบาดเจ็บจากเกมเสมอแมนฯยู 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น