xs
xsm
sm
md
lg

รามอสแนะ "พาฟ" ดูหนูโด้เป็นตัวอย่างในการเล่นลีกผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน พาฟลูเชนโก
โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซียของทอตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมาเผยว่า ฮวนเด รามอส เจ้านายในทีมไก่เดือยทอง เป็นผู้แนะนำให้ตนเองดูแนวทางการปรับตัวให้เข้ากับลีกผู้ดีของคริสเตียโน โรนัลโด เป็นตัวอย่าง

แม้ว่าดาวยิงทีมหมีขาว เพิ่งจะซัดประตูแรกในการมาค้าแข้งกับสเปอร์สได้ในเกม ลีกคัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ทว่าฟอร์มโดยรวมในเกมลีก มักจะถูกกุนซือชาวสเปนเปลี่ยนตัวออกอยู่เป็นประจำใน 2 เกมล่าสุด

อย่างไรก็ดี เจ้าตัวออกมายอมรับว่าไม่ได้ติดใจอะไรกับการตัดสินใจของกุนซือ "ผมถามเขา(รามอส)ว่าผมทำอะไรผิดพลาด ซึ่งเขาบอกว่าผมทำผลงานได้โอเคแล้ว มันเป็นส่วนหนึ่งของแท็คติกในเกมฟุตบอลเท่านั้น"

"เขายกคริสเตียโน โรนัลโด ที่เล่นได้ไม่ดีเลยใน 5 เกมแรกในการประเดิมสนามกับแมนฯยูเป็นตัวอย่าง นั้นเป็นเพราะว่าเขา(โรนัลโด)ยังไม่คุ้นเคยกับบรรยากาศ ซึ่งฮวนเดก็ให้กำลังใจผมเช่นกัน" พาฟลูเชนโกเผย

นอกจากนี้อดีตดาวยิงสปาตัก มอสโค ยังทิ้งท้ายถึงความก้าวหน้าในการเรียนภาษาอังกฤษของตนด้วยว่า "ผมเข้าใจบทสนทนาภาษาอังกฤษได้พอสมควรแล้ว ปีหน้าผมมั่นใจว่าจะพูดอังกฤษกับกุส ฮิดดิงค์ ในทีมชาติรัสเซียได้แน่ และบางทีผมอาจจะกลายเป็นมือขวาของเขาก็เป็นได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น