xs
xsm
sm
md
lg

มาดริดล้มแผนขาย “โรบินโญ” ให้เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ ดาวยิงจอมเทคนิคชาวแซมบ้า
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า การย้ายทีมของ โรบินโญ กองหน้าชาวบราซิล เพื่อมาค้าแข้งกับ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษอาจจะเกิดปัญหาเสียแล้ว หลังมีรายงานข่าวจากสเปนว่า รีล มาดริด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของดาวยิงแซมบ้า กลับลำไม่ยอมขายนักเตะออกไปพร้อมกับปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) ที่ทาง “สิงห์บลู” ยื่นมาให้พิจารณา

รายงานข่าวจากแดนกระทิงดุดังกล่าวเปิดเผยว่า รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ได้ออกมาประกาศยืนยันด้วยตนเองว่า โรบินโญ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ "โค้ชและผู้อำนวยการด้านกีฬาต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป และผมก็เชื่อว่าเขา (โรบินโญ) ก็จะอยู่กับทีมต่อไป"

ด้าน แพเดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาของ มาดริด ก็ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "โรบินโญ ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี นั้นคือเขาจะเป็นนักเตะของเราไปอีก 2 ฤดูกาล ดังนั้น คุณเลิกคิดถึงเรื่องนั้น (การย้ายทีม)ได้เลย"

ก่อนหน้านี้ วากเนอร์ ริเบโร เอเยนต์ส่วนตัวของ โรบินโญ ออกมาเปิดเผยกับ บีบีซี ว่า เชลซี และ มาดริด บรรลุข้อตกลงการซื้อขายดาวยิงวัย 24 แล้วและเกมพรีเมียร์ ลีกที่ "สิงห์บลู"จะพบกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ (31 สิงหาคม) โรบินโญ สามารถลงประเดิมสนามให้กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนได้เลยทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น