xs
xsm
sm
md
lg

เปิดโครงการชิงไวลด์การ์ด "พีทีที พัทยา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดโครงการ "สตาร์เซิร์ช" มอบโอกาสให้แก่นักเทนนิสเยาวชนไทย เพื่อเลือกดาวรุ่งจากการเข้าแคมป์ระดับชาติ พร้อมชิงไวลด์การ์ดและตีตั๋วไปสเปน ซึ่งตัวแทนนักเทนนิสเยาวชนจากทุกภูมิภาคจะร่วมเข้าแคมป์ระหว่างวันที่ 9-10 มกราคม 2552 ณ สนามปิรามิด กรุงเทพมหานคร

โดยโครงการ "สตาร์เซิร์ช" เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้แก่นักเทนนิสเยาวชนไทยชาย-หญิง รับสิทธิพิเศษไวลด์การ์ดลงแข่งขันในรอบควอลิฟาย รายการ เอทีพี ชาเลนท์เจอร์ และ ดับเบิ้ลยูทีเอ รายการ "พีทีที พัทยา โอเพ่น" ซึ่งการชิงไวลด์การ์ดในทัวร์นาเมนท์รายการนี้มีความสำคัญมาก เนื่องจากกฎสหพันธ์เทนนิสหญิงอาชีพระบุไว้ว่า นักเทนนิสหญิงที่มีอันดับสูงกว่า 700 จะไม่สามารถร่วมลงแข่งขันได้ ซึ่งโครงการนี้เปิดโอกาสให้นักเทนนิสเยาวชนไทยได้สัมผัสกับการแข่งขันระดับอาชีพ

ซึ่งนักเทนนิสเยาวชนชายและหญิงที่เข้าร่วมแคมป์ระดับชาติในวันที่ 9-10 มกราคม จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรอบพรีควอลิฟายซึ่งจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 มกราคม ณ สนามปิรามิด ทั้งนี้ นักเทนนิสเยาวชนชายสามารถชิงไวลด์การ์ดเพื่อลงแข่งขันในรายการ

สำหรับ เอทีพี ชาเลนท์เจอร์ และนักเทนนิสเยาวชนหญิงจะชิงสิทธิ์เข้าสู่รอบควอลิฟายในการแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพเวิล์ดทัวร์ รายการ "พีทีที พัทยา โอเพ่น" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-15 กุมภาพันธ์ 2552 ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จังหวัด ชลบุรี รอบควอลิฟายนี้จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากสิทธิพิเศษเพื่อลงแข่งขันในรายการ "พีทีที พัทยา โอเพ่น" นักเทนนิสเยาวชนทั้งชายและหญิงที่ผ่านการคัดเลือกจากแคมป์ระดับชาติจะผ่านเข้าไปแคมป์ระดับนานาชาติเพื่อลุ้นสิทธิ์ไปฝึกซ้อมเทนนิส ณ สถาบันเทนนิสชื่อดังระดับโลก เจ ซี อีควอไลท์ ประเทศสเปน เป็นเวลา 2 อาทิตย์ ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าเดินทางและค่าฝึกอบรมแคมป์ระดับชาติที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 มกราคมนี้ จาก ธนากร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสทีมชาติไทยและปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนทีมชาติ มาร่วมเป็นวิทยากรในแคมป์นี้ด้วย

ขณะที่ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-382-3491-3 โทรสาร 02-382-3490 และเว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com
กำลังโหลดความคิดเห็น