xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีคิดแผนส่ง "แฟนทาสติค โฟร์" ลงเล่นพร้อมกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังขบคิดแผนเด็ดที่จะส่ง เวย์น รูนีย์, คาร์ลอส เตเบซ, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ คริสเตียโน โรนัลโด 4 ประสานแนวรุกลงเล่นพร้อมหน้าพร้อมตาในเกมเดียวกัน จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" (The Sun)

การมาของ เบอร์บาตอฟ จาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ เตเบซ หอกทีมชาติอาร์เจนตินา หลุดไปเป็นตัวสำรอง จนออกอาการงอแง แถมมีข่าวว่าจะย้ายทีมในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หาก แมนฯยู ไม่ยื่นซื้อทำสัญญาแบบถาวร

ล่าสุดมีรายงานว่า เฟอร์กี ใช้เวลาหลายชั่วโมงอยู่ที่ออฟฟิตในสนามฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ด้วยการคิดค้นแผนจะส่ง 4 ประสานลงเล่นพร้อมกันในเกมเดียว เนื่องจากในกระดาษจดมีเส้นลากแผนการเล่นรุงรังไปหมด

"ผมอยากจะทำเช่นนั้นให้ได้ แต่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ผู้เล่นแต่ละคนล้วนมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะเล่นในบทบาทที่แตกต่างออกไป ซึ่งก็จะทำเพื่อเน้นเกมรุกเต็มที่ ในสมุดจดของผมมีแต่เส้นขยุกขยิกเต็มไปหมดที่จะทำอย่างไรเพื่อให้นักเตะเหล่านี้ลงเล่นพร้อมกัน" เฟอร์กี เผย

เกม พรีเมียร์ชิป นัดล่าสุดที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา รูนีย์ ถูกโยกไปเล่นเป็นปีกซ้าย หลังจาก เตเบซ ถูกเปลี่ยนตัวลงมายืนคู่กับ เบอร์บาตอฟ ส่วน โรนัลโด บาดเจ็บไม่เช่นนั้นก็คงเล่นทางปีกขวา
กำลังโหลดความคิดเห็น