xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบประกาศทุ่มแหลกคว้าแข้งดังร่วมทัพเดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี หนึ่งในเป้าหมาย
“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความสะเทือนเลือนลั่นในเดือนมกราคมนี้ ตามความคาดหมาย โดยแหล่งข่าวภายในสโมสร เปิดเผยว่า เจ้าของทีมอันเป็นกลุ่มทุนชาวอาหรับเตรียมจะไล่ล่าคว้าตัวแข้งดังระดับโลกหลายต่อหลายรายมาร่วมทีม

แหล่งข่าวดังกล่าวเปิดเผยว่า เดอะ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสรมีความต้องการที่จะดึงตัว ซูเปอร์สตาร์ ระดับโลกมาร่วมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้นอีกครั้ง โดยมีชื่อดาวเตะระดับโลกอย่าง กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ เอซี มิลาน ลิโอเนล เมสซี กองหน้าจอมเทคนิคของ บาร์เซโลนา หรือแม้แต่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปก็ตาม

คาดการณ์กันว่า แมนฯ ซิตี จะมีการทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.6 พันล้านบาท) เป็นความพยายามก้าวแรกของเป้าหมายที่จะทำให้ทีมกลายเป็นสโมสรฟุตบอลระดับโลก

“พวกเขามองหานักเตะชื่อดัง ถ้าพวกเขาต้องการทำให้ทีมกลายเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีระดับสูงขึ้นไป พวกเขาต้องนำนักเตะชั้นยอดเข้ามาสู่ทีม ซึ่งหมายถึง ผู้เล่นอย่าง กาก้า, เมสซี, โรนัลโด หรือ (คาร์ลอส) เตเบซ เพราะหากเซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นเหล่านี้มาได้ คนอื่นก็จะตามมาอีกในภายหลัง” แหล่งข่าวเปิดเผย

ขณะที่ มาร์ก ฮิวส์จ ผู้จัดการทีมได้มีการเสนอรายชื่อนักเตะที่ต้องการตัวไปให้เจ้าของทีมพิจารณาทั้ง โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าชาวปารากวัยของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ต้นสังกัดเก่า เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กจาก เชลซี และ ลาสซานา ดิยาร์รา มิดฟิลด์จาก ปอร์ทสมัธ รวมถึง ลุยเซา ของ เบนฟิกา
กำลังโหลดความคิดเห็น