xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ยันเมินเจริญรอยตาม “โรบินโญ” เข้ารังเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยันอีกรอบไม่มีความคิดเดินตาม โรบินโญ เข้าก๊วน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
ฟาเบรกาส ยังสุขดีในแคมป์ปืน
แมนฯ ซิตี ทีมเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) กระชากตัว โรบินโญ กองหน้าร่างจิ๋วทีมชาติบราซิลมาสู่ถิ่นอีสต์แลนด์

ซึ่งดูเหมือน ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม แกนนำกลุ่มอาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป จากตะวันออกกลาง ไม่มีท่าทีหยุดอยู่แค่นี้ พร้อมเดินหน้าคว้าซูเปอร์สตาร์มาเสริมแกร่ง “เรือใบสีฟ้า” ต่อไป และก็มีชื่อของ เชส ฟาเบรกาส ดาวรุ่งชาวสเปนอยู่ในโผรายชื่อด้วย

อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกาส ออกมากล่าวกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี แต่มีคนมาบอกว่าผมตกเป็นข่าวกับพวกเขา มันน่ายินดีที่มีข่าวว่ามีทีมสนใจในตัวคุณ ทว่า เคยพูดไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าผมยังมีความสุขและต้องการประสบความสำเร็จกับ อาร์เซนอล อย่างไรก็ดี ในอนาคตไม่มีใครรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

นอกจากนี้ ฟาเบรกาส ยังกล่าวถึงกรณี โรบินโญ เลือกมาเล่นให้ แมนฯ ซิตี “ผมคงต้องบอกว่าประหลาดใจที่ผู้เล่นระดับคุณภาพอย่าง โรบินโญ เลือกจาก รีล มาดริด เพื่อมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี ผมคงไม่ขอก้าวล่วงพูดถึงสโมสร แมนฯ ซิตี และก็มั่นใจว่า เขามีเหตุผลส่วนตัว ผมปรารถนาให้เขาประสบความสำเร็จที่สุดก็แล้วกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น