xs
xsm
sm
md
lg

ซีอีโอผีชี้ฟังหูไว้หูข่าวเรือใบทุ่ม 135 ล้านป.ล่า ‘โด้’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิลล์ เตือนแฟนๆ เสพข่าวต้องคิด
เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร (ซีอีโอ) “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ข่าวลือที่ว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมทุ่มเงิน 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,700 ล้านบาท) กระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ไปร่วมงานนั้นคงต้องฟังหูไว้หู

ทันทีที่ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กลุ่มมหาเศรษฐีแห่งสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เข้ามาเทคโอเวอร์ แมนฯ ซิตี ต่อจาก พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ก็มีข่าวลือต่างๆ นานาออกมาทำนองว่า ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ประธานทีมพร้อมทุ่มเงินล่าซูเปอร์สตาร์มาเสริมแกร่งในถิ่นอีสต์แลนด์ และหนึ่งในนั้นก็ได้แก่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส

อย่างไรก็ตาม เดวิด กิลล์ ซีอีโอ “ผีแดง” ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน “บีบีซี ไฟฟ์ ไลฟ์” สถานีวิทยุของอังกฤษ “ความน่าสนใจอยู่ที่ว่าเมื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดถึงการเซ็นสัญญากับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เขา (ดร.อัล-ฟาฮิม) ก็สามารถออกความเห็นในเรื่องเดียวกันกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ เชส ฟาเบรกาส แต่ผมคิดว่าเราก็ต้องฟังหูไว้หูด้วย”

“ผมยังไม่เคยพบกับสุภาพบุรุษท่านนั้น (ดร.อัล-ฟาฮิม) ที่มีเงินมหาศาลในการมาลงทุนกับ แมนฯ ซิตี ทว่าผมก็ไม่เชื่อว่าเขาต้องการทุ่มเทอะไรขนาดนั้น ถ้าเกิดมีข้อเสนอเป็นเงินจำนวนมากๆ สำหรับการซื้อนักเตะสักคนหนึ่ง เราต้องนำเรื่องดังกล่าวไปเสนอกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเจ้าของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมก็พูดได้ว่าเราไม่ได้คิดถึงการขายนักเตะที่ดีที่สุด (โรนัลโด) ของทีมออกไป” ประธานบริหารแห่งรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น