xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเหล่ ‘ตูเร-บริดจ์’ ขันน็อตเกมรับช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเศรษฐีใหม่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งเสริมแกร่งในแผงหลังช่วงหน้าหนาวนี้ โดยสื่อเชื่อว่ามีเป้าหมายอยู่ที่ โคโล ตูเร และ เวย์น บริดจ์

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี เตรียมของบประมาณบอร์ดบริหารจากดูไบในการเสริมขุมกำลังใหม่ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวรอบสองช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเป้าหมายของ “เรือใบสีฟ้า” อยู่ที่เกมรับ

ซึ่ง “เดอะ การ์เดียน” สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าตอนนี้ ฮิวจ์ส กำลังหวั่นใจกับความหละหลวมในแผงรับที่เสีย 2 ประตูหรือมากกว่านั้นใน 7 จาก 8 นัดหลังสุด โดย ริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีมผิดพลาดค่อนข้างบ่อย ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง ไมกาห์ ริชาร์ดส ไม่สามารถรักษามาตรฐานไว้ได้เหมือนฤดูกาลก่อน ส่วน ทาล เบน ฮาอิม ที่ไปดึงตัวจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี ไม่แน่นอนถึงขั้นปักหลักตัวจริง

ทำให้มีข่าวลือว่า แมนฯ ซิตี เตรียมหันไปทาบทาม โคโล ตูเร ปราการหลังทีมชาติไอวอรี โคสต์ ของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แม้ช่วงหลังประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่ ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ยังเชื่อในความเก๋าของดาวเตะวัย 27 ปีว่าจะช่วยขันน็อตได้

ด้าน “เดอะ มิร์เรอร์” อีกสื่อของอังกฤษรายงานว่า ฮิวจ์ส ยังคงมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน ฮาเบียร์ การ์ริโด ที่เข้าๆ ออกๆ ในทีมชุดตัวจริง เนื่องจากฟอร์มไม่โดดเด่น โดยเป้าหมายตรงนี้ของ แมนฯ ซิตี อยู่ที่ เวย์น บริดจ์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เชลซี

โดย บริดจ์ เพิ่งขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไป 4 ปี รับค่าจ้าง 85,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.1 ล้านบาท) ทว่ามีรายงานว่า แมนฯ ซิตี พร้อมล่อใจแข้ง “สิงโตคำราม” ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง 120,000 ปอนด์ (ราว 7.2 ล้านบาท) ต่อวีคเลยทีเดียว
ตูเร สนซบถิ่นเรือใบ ?
ซิตีใช้ค่าจ้างก้อนโตล่อ บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น