xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ชู “เจอร์ราร์ด” แบบอย่างยอดนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ยกย่อง เจอร์ราร์ด
เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสแปนิชแห่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวสรรเสริญ สตีเวน เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมทีมว่าเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่

ดาวยิงวัย 25 ปีซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปเป็นลำดับที่ 3 ตามหลัง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าจอมเทคนิคแห่ง บาร์เซโลนา

ด้าน ตอร์เรส กล่าวว่าความสำเร็จดังกล่าว ส่วนหนึ่งเป็นผลมากจากการยึดถือกัปตันทีมหงส์แดงเป็นแบบอย่าง "เจอร์ราร์ด เป็นตัวอย่างดีที่สุดสำหรับการเป็นแบบอย่าง เพราะสิ่งยากลำบากที่สุดนั้นมิใช่การไต่ขึ้นไปสู่จุดสูงสุด แต่เป็นการยืนอยู่บนจุดสุดยอดนั้นมากกว่า"

“เขาไม่เคยคว้ารางวัลมาครองได้ในเวลาที่เขาสมควรจะได้รับมากกว่าใครทั้งหมด แต่เขามีชื่ออยู่ในบัญชีผู้มีสิทธิ์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทุกปี”ดาวยิงชาวสแปนิชกล่าว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่ากองหน้าหงส์แดงรายนี้จะกล่าวยกย่องกัปตันทีมตนเองว่าเป็นผู้หนึ่งที่สมควรได้รับรางวัลในบั้นปลายก็ตาม แต่เจ้าตัวยอมรับว่าการที่ โรนัลโด คว้ารางวัลบัลลองดอร์ มาครองได้ก็เป็นสิ่งที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

"โรนัลโด เป็นนักเตะดีที่สุดในปีนี้ เขาเกือบจะคว้ารางวัลมาทุกรายการ ทั้งแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ ส่วน เมสซี มีประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในท้ายฤดูกาล" ตอร์เรส กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น