xs
xsm
sm
md
lg

3 โจรถือมีดบุกบ้านจี้เมีย “ซานตา ครูซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานตา ครูซ และภรรยา
จิเซลเล ภรรยาคนสวยดีกรีนางงามของ โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส อยู่ในอาการขวัญหนีดีฝ่อ เมื่อถูกโจรบุกขึ้นปล้นบ้าน โชคดีที่เธอและลูกๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ว่าต้องเสียเครื่องประดับราคาหลายพันปอนด์ จากการเปิดเผยของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) สำนักข่าวในเกาะอังกฤษ

เหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 6 โมงเย็นของวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โจร 3 คน อาศัยช่วงเวลาที่ ซานตา ครูซ เดินทางไปช่วย แบล็กเบิร์น ในแมตช์บุกพ่าย ปอร์ทสมัธ 2-3 บุกขึ้นบ้านราคา 1.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ที่ตั้งอยู่ใน โบว์ดอน (Bowdon)

เจ้าพวกหัวขโมยมากัน 3 คน พร้อมพกมีดมาบังคับให้ จิเซลเล อดีตนางงามความสวยวัย 24 ปี ถอดเครื่องประดับราคาหลายพันปอนด์ พร้อมกับหลบหนีไป โดยที่ไม่ได้ทำร้ายภรรยาของ ซานตา ครูซ รวมถึงลูกชายและลูกสาววัยไม่ถึง 5 ขวบทั้งสองคน ทำเอากองหน้าทีมชาติปารากวัย หัวเสียมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้

ซานตา ครูซ วัย 27 ปี ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมถิ่น อีวูด ปาร์ค เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 3.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 181 ล้านบาท) พร้อมระเบิดฟอร์มกระฉูดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้หลายต่อหลายทีมใน พรีเมียร์ชิป อยากได้ตัวไปร่วมทัพ แต่ในฤดูกาลนี้ฟอร์มตก เนื่องจากประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ
กำลังโหลดความคิดเห็น