xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์ริส" คนเดียว 47 แต้ม! พาเนตส์ถล่มซันส์ถึงรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์ริส(แดง) ที่กดไป 47 แต้ม ลุยผ่าน บอริส เดียว
เดวิน แฮร์ริส ชูตติงการ์ดตัวเก่งแห่งทีมนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ระเบิดฟอร์มทำแต้มสูงสุดในชีวิต ด้วยการทำคนเดียว 47 แต้ม พาทีมบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่างฟินิกซ์ ซันส์ถึงถิ่น 117-109 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ที่ฟีนิกซ์ : ฟีนิกซ์ ซันส์ ทีมดังฝั่งตะวันตก เปิด ยูเอส แอร์เวย์ อารีนา ในรัฐอริโซนา รับมือนิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ทีมฟอร์มแรงจากฝั่งตะวันออก โดยเจ้าถิ่นส่งสตาร์ตัวเก๋าทั้ง อมาเร สเตาเดไมร์,สตีฟ แนช และแชคคิว โอนีลล์ ลงดวลกับ วินซ์ คาร์เตอร์ และ เดวิน แฮร์ริส 2 การ์ดคนสำคัญของทีมเยือน

เปิดฉากในควอเตรอ์แรกแรกทั้งคู่เดินหน้าทำแต้มกันอย่างอย่างสนุก โดยเสมอกันที่ 59-59 หมดครึ่งเวลาแรก ในควอเตอร์ 3 ซันส์เป็นฝ่ายออกนำอีกครั้ง 82-77 แต่ทว่าควอเตอร์สุดท้าย ทีมเยือนพลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างสุดยอดรัดใส่เจ้าบ้านเป็นชุดๆ ก่อนจะเอาชนะไปได้ขาดลอย 117-109
สเตาเดไมร์(กลาง) ทำ 26 แต้ม แต่ทีมแพ้
โดยเกมนี้แฮร์ริสของฝั่งทีมเยือน ทุบสถิติทำแต้มสูงสุดของตัวเองที่เคยทำไว้ 38 แต้มลงได้อย่างราบคาบ หลังทำไป 47 แต้มให้กับเน็ตส์ ด้วยการชูตลงห่วง 14 จากโอกาส 25 ครั้ง รวมถึงส่องลูกโทษลงไปแบบ 100 เปอร์เซนต์ทั้ง 17 ลูก

ซึ่งอดีตการ์ดจอมแม่นที่ถูกสื่อนำไปเปรียบกับแกร์รี เพย์ตัน อดีตพอยน์การ์ดชื่อดัง เผยหลังเกมว่า "ผมปรับสไตล์มาเล่นเกมบุกเต็มตัว มันคือกุญแจสำคัญที่ทำให้ผมทำแต้มสูงสุดในอาชีพได้มากขนาดนี้"

ด้านฝั่งผู้แพ้ แม้อมาเร สเตาเดไมร์ และ สตีฟ แนช จะทำไปคนละ 25 และ 26 แต้ม ตามลำดับ แต่ก็ไม่อาจช่วยลูกพระอาทิตย์ร้อพ้อนความพ่ายแพ้คาบ้านไปได้ในเกมนี้ โดยซันส์ยังคงรั้งอันดับ 6 ฝั่งตะวันตก เช่นเดียวกับเนตส์ ที่อยู่ที่ 6 ของสายตะวันออก
ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอคู่อื่นๆประจำวันจันทร์ที่ 1 ธ.ค.
ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส ชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 96-85
ชิคาโก้ บูลส์ ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส 103 -92
ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ แพ้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 94-104
โตรอนโต้ แร็ฟเตอร์ส แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 99-112
กำลังโหลดความคิดเห็น