xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศเผยเจอ ‘เบอร์เรสส์’ กร่างใส่หลังเรียกตรวจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจเผยเมื่อกลางเดือนก่อน แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ ปีกนอกซูเปอร์สตาร์ศึกคนชนคน เอ็นเอฟแอล (NFL) แสดงท่าทีกร่างใส่เมื่อโดนเจ้าหน้าที่เรียกตรวจหลังขับรถอันตราย
เบอร์เรสส์ พฤติกรรมย่ำแย่
แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ เพิ่งโดน นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เฉดหัวทิ้ง หลังต้องคดีความพกอาวุธในที่สาธารณะมีโอกาสถูกจองจำ 3 ปีครึ่ง หากผู้พิพากษาตัดสินว่ามีความผิดจริงในวันขึ้นศาล 15 มิถุนายนนี้

แต่ล่าสุด โดนัลด์ แฮร์ริส เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่โบรวาร์ด คันที ออกมาเผยกับสื่อว่าเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา เจอฤทธิ์ เบอร์เรสส์ เข้าไปเต็มๆ โดยวันเกิดเหตุช่วง 10.30 น. สังเกตเห็นแล้วว่ารถยนต์โตโยตา SUV สีดำ รุ่นปี 2008 ขับมาด้วยความเร็วและก็ตัดข้ามเลนแบบน่ากลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับผู้อื่น

เมื่อเป็นเช่นนั้น แฮร์ริส ได้เรียกให้ เบอร์เรสส์ จอดรถแต่ปีกวัย 31 ปี กลับแสดงพฤติกรรมสุดกร่างสบถเป็นคำหยาบและก็ถามเขาว่ามีปัญหาอะไรมิทราบ ซึ่ง แฮร์ริส สังเกตเห็นว่า เบอร์เรสส์ กำลังคุยโทรศัพท์อยู่พอดี และก็ไม่ยอมให้ความร่วมมือในการลงจากรถ

ถึงตอนที่เขาจะเปิดประตูรถ ปรากฏว่า เบอร์เรสส์ สบถด้วยคำหยาบคายอีกทำนองว่าไม่ต้องมาแตะต้องประตูรถของเขา ก่อนที่จะยอมลงมาจากรถเพื่อรับทราบความผิด ซึ่งซูเปอร์สตาร์ NFL ทำท่าหงุดหงิดอีก แต่ก็โดนเขียนใบสั่งและก็ต้องไปจ่ายเงินค่าปรับ 150 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5 พันบาท) โดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น