xs
xsm
sm
md
lg

“กาก้า” หวังมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาก้า รับอยากมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ ลีก
กาก้า มิดฟิลด์จอมทัพแห่ง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกมากล่าวยกย่องศึกพรีเมียร์ ลีก ว่าเป็นการแข่งขันฟุตบอลลีกยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก พร้อมหวังจะย้ายมาค้าแข้งที่เกาะอังกฤษในอนาคตข้างหน้า

เพลเมกเกอร์ชาวบราซิลตกเป็นข่าวกับสโมสรในเกาะอังกฤษมาโดยตลอดทั้งกับ เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากมีกลุ่มทุนจากอาหรับเข้ามาเป็นเจ้าของทีม แต่เจ้าตัวปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรื่อยมา

แต่ล่าสุด กาก้า ที่กำลังเตรียมจะลงสนามช่วย มิลาน ฟาดแข้งกับ ปอร์ทสมัธ ในเกมยูฟ่า คัพ คืนวันนี้ (27 พ.ย.) ให้สัมภาษณ์เป็นพิเศษกับสำนักข่าว “สกายสปอร์ต” แห่งเมืองผู้ดีโดยยอมรับว่าต้องการย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก เช่นกัน

"ผมชอบฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกเป็นอย่างมาก มันเป็นการแข่งขันที่มีความยากลำบากเพราะมีนักเตะชั้นยอดและทีมยักษ์ใหญ่มากมาย ผมคิดว่ามันเป็นการชิงชัยดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้” มิดฟิลด์ชาวบราซิลกล่าว "วันหนึ่งข้างหน้าซึ่งผมไม่แน่ใจว่าเป็นเมื่อใด มันจะต้องเยี่ยมมากหากได้มาเล่นที่อังกฤษ"

เมื่อถูกถามว่ามีการพูดคุยกับ โรบินโญ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีกหรือไม่ กาก้า ตอบว่า "ผมมีเพื่อนหลายคนอยู่ที่นั้นทำให้ผมได้ดูการแข่งขันหลายเกม ผมเคยพูดคุยกับ โรบินโญ และ เอลาโน เป็นบางครั้งเกี่ยวกับ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น