xs
xsm
sm
md
lg

สเวนทำใจเรือใบบารมีไม่พอคว้า “เหยินน้อย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ่
สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำใจอาจวืดได้ตัว โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลนา เพราะว่าซูเปอร์ตาร์ทีมชาติบราซิเลียน คงไม่อยากจะมาลุยศึก อินเตอร์โตโต้ คัพ เพื่อไปเล่น ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้า

โรนัลดินโญ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเรื้อรังและฟอร์มตกอย่างหนัก ทำให้ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับ บาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้ ทำให้มีข่าวว่าจะถูกขายออกไป โดยมี เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่แสดงความสนใจ

ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ระบุว่า โรนัลดินโญ ที่เหลือสัญญากับ บาร์เซโลนา อีก 2 ปี สามารถที่จะย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยซื้อสัญญาของตัวเอง แต่ว่าอาจจะติดตรงค่าเหนื่อยที่ไม่ต่ำกว่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ทำให้ เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี มีภาษีมากที่สุดที่จะคว้าตัว โรนัลดินโญ โดยเฉพาะ มิลาน ที่มีนักเตะบราซิเลียนปักหลักค้าแข้งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดร ปาโต, กาก้า, ดิด้า, เอเมอร์สัน, คาฟู และ แซร์จินโญ ทำให้ แมนฯซิตี เริ่มจะรู้สถานภาพของตัวเอง

สเวน ออกมาเหน็บเมื่อถูกถามถึงข่าวที่ว่า แมนฯซิตี พัวพันกับการแย่งตัว โรนัลดินโญ ว่า “ผมหวังว่าข่าวที่เกิดขึ้นจะเป็นความจริงนะ โอเคผมจะไม่ตอบปฏิเสธก็แล้วกัน แต่ผมก็ไม่รู้นะว่า โรนัลดินโญ จะอยากลงเล่นในศึก อินเตอร์โตโต้ คัพ หรือไม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น