xs
xsm
sm
md
lg

“แม้ว” เริ่มไม่มั่นใจสเวน ให้ 6 นัดท้ายชี้ชะตาอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สื่อนอกอย่าง “เดอะ เดลี เมล” ตีข่าว ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี เริ่มคลางแคลงใจในฝีมือของ สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือชาวสวีเดน ที่ผลงานรูดในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ชี้ อีก 6 นัดที่เหลือจะเป็นตัววัดว่าจะได้คุมทัพในฤดูกาลหน้าต่อไปหรือไม่

แมนฯซิตี ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมขึ้นไปติดลมบนมีลุ้นไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังฟอร์มแผ่ว 11 นัดล่าสุดชนะแค่ 2 นัดเท่านั้น ทำให้ตอนนี้ตกมาอยู่อันดับที่ 9 วืดตั๋ว ยูฟา คัพ ค่อนข้างแน่ แต่ยังมีลุ้นด้วยการไปแข่ง อินเตอร์โตโตคัพ ก่อน

ทำให้ ทักษิณ ที่ทุ่มเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,600 ล้านบาท) เทกโอเวอร์กิจการในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เริ่มหมดความมั่นใจในตัวของ สเวน ว่า จะอนุมัติเงินให้ทำทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อสู้ศึกในปีหน้าต่อไปดีหรือไม่

ตามรายงานระบุว่า ทักษิณ เตรียมให้โอกาส สเวน ในอีก 6 นัดที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้เพื่อพิสูจน์ฝีมือว่าดีพอสำหรับคุมทัพต่อไปหรือไม่ เริ่มตั้งแต่นัดเปิดรังรับมือ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายนนี้ ต่อด้วยพบกับ ซันเดอร์แลนด์, ปอร์ทสมัธ, ฟูแลม, ลิเวอร์พูล และปิดท้ายด้วย มิดเดิลสโบรช์
กำลังโหลดความคิดเห็น