xs
xsm
sm
md
lg

ชิลตันโดดป้อง "โกเมส" หลังแฟนไก่ยังไม่ลืมร็อบโบ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ ชิลตัน ตำนานนายประตูทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปกป้อง เฮอเรลโญ โกเมส นายทวารจอมเฟอะของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ว่าเป็นเพียงการขาดความมั่นใจเท่านั้น หลังแฟนบอลไก่เดือยทอง ออกอาการไม่มั่นใจในการลงเล่นเกมล่าสุด
โกเมส-โรบินสัน ดวลกันในเกมล่าสุด
แฟนบอลไก่เดือยทอง ในไวท์ ฮาร์ท เลน ออกอาการไม่มั่นใจในนายทวารของตัวเองอย่างเห็นได้ชัด ทุกครั้งที่สเปอร์สเสียลูกเตะมุม แต่ก็ยังให้กำลังใจนายด่านบราซิเลียน ในจังหวะที่เตะเตะเปิดเกม ในเกมพรีเมียร์ชิปกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน การกลับมาเยือน ถิ่นเก่าของ พอล โรบินสัน ในเกมดังกล่าว น่าจะบั่นทอนความมั่นใจของโกเมสไปอีกพอสมควร เนื่องจากแฟนๆทีมตราไก่ ต่างร้องเพลงเชียร์ร็อบโบ้ ด้วยคำว่า "'England’s No 1 และ you’re Spurs" ทุกครั้งที่ประตูร่างอวบได้บอล

ซึ่ง ชิลตัน ที่ติดทีมชาติอังกฤษ 125 นัด ได้ออกมาหนุนหลังนายทวารสเปอร์สว่า "เขาพบกับช่วงเวลาอันยากลำบากในพรีเมียร์ชิป ความสามารถรวมถึงพรสวรรค์ในการป้องกันประตูของโกเมสยังมีอยู่เต็มเปี่ยม แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเรียกความมั่นใจกลับมา เขาจำเป็นที่จะไม่สร้างความผิดพลาดให้เห็นอีกต่อไป"

โกเมสส่อแววถูกโห่ต่อเนื่องอีกครั้งในเกมยูฟ่าคัพ คืนวันพฤหัสบดี ที่ 27 พ.ย.นี้ ที่สเปอร์ส จะบุกไปเยือน เอ็นอีซี ไนจ์เมเกน ของฮอลแลนด์ เนื่องจากเพิ่งจะย้ายจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทีมในลีกดัตช์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 9 ล้านปอนด์ (ราว 585 ล้านบาท) ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น