xs
xsm
sm
md
lg

ทีมผู้ดีหูผึ่ง "โพลดี" ประกาศลาเสือใต้ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพดอลสกี เบื่อเป็นตัวสำรองเต็มทนแล้ว
ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี ทำเอาหลายสโมสรจากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ต้องเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ เมื่อออกมาประกาศว่าพร้อมโบกมือลาสถานภาพตัวสำรองในทีม บาเยิร์น มิวนิค ช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวนี้

หัวหอกวัย 23 ปี ร่ายลีลาได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 ด้วยการซัดไป 3 ประตูทั้งที่ถูกถ่างไปเล่นทางกราบซ้าย รวมถึงพา “อินทรีเหล็ก” ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม “ปรินซ์ โพลดี” ยังคงยึดตัวจริงในระดับสโมสรไม่ได้

แม้ที่ผ่านมา บรรดาทีมจากเมืองผู้ดี อาทิ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะจ้องกระชากตัวนับตั้งแต่จบทัวร์นาเมนต์ที่ออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์ ทว่า “เสือใต้” ยังคงรั้งอดีตดาวเตะโคโลญจน์รายนี้ไว้กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม การที่ แลนดอน โดโนแวน แกนรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกาแห่งทีมลอสแองเจลิส กาแล็กซี กำลังจะตบเท้าเข้าถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทำให้การต่อสู้ยึดพื้นที่ 11 คนแรกในทีม บาเยิร์น ของ โพดอลสกี ยิ่งมืดมนมากขึ้นไปอีก

ล่าสุด โพดอลสกี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า “ผมทำใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าอาจต้องนึกถึงเรื่องอำลาสโมสร ซึ่งตอนนี้ผมพร้อมเดินเข้าไปบอกกับผู้บริหารแล้วว่าผมต้องการย้ายทีมในช่วงฤดูหนาวนี้”

ทั้งนี้ “แพะผยอง” โคโลญจน์ อดีตต้นสังกัดของ โพลดี เป็นทีมแรกที่จะได้สิทธิ์ในการเจรจา หากเสือใต้ยินยอมให้ย้ายทีมตามที่ตัวนักเตะเรียกร้อง
กำลังโหลดความคิดเห็น