xs
xsm
sm
md
lg

“เชาวลิต” หวดสแควร์พาร์ รั้ง 9 ร่วม “วิลสัน” ขึ้นนำเดี่ยวสวิงฮองกง โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชาวลิต สำรวจไลน์
เชาวลิต ผลาผล โปรชาวไทย หวดเข้ามาที่สแควร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมคงเดิมที่ 8 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 9 ร่วม ส่วนตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ โอลิเวอร์ วิลสัน โปรอังกฤษที่ทำสกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งขันรอบสาม กอล์ฟรายการ ยูบีเอส ฮองกง โอเพน

กอล์ฟโคแซงชัน เอเชียน กับ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ ยูบีเอส ฮองกง โอเพน ที่สนามฮองกง กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,702 หลา พาร์ 70 บนเกาะฮองกง ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 87.5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบสาม

โอลิเวอร์ วิลสัน สตาร์ทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชาวอังกฤษ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังหวดเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า หลิน เหวิน ตัง โปรเจ้าถิ่นที่ตามมาเป็นอันดับสองอยู่เพียงสโตรกเดียว ส่วนอันดับ 3 เป็นของ แบร์นฮาร์ด ลังเกอร์ โปรเยอรมนี ที่หวดเพิ่ม 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์

ด้านผลงานของโปรชาวไทย เริ่มจาก เชาวลิต ผลาผล ผู้นำรอบก่อนแต่วันนี้ทำได้เพียงสแควร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์เท่าเดิม ตกมาอยู่ที่ 9 ร่วม ขณะที่ ธงชัย ใจดี เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่ที่ 29 ร่วมเช่นเดียวกับ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ที่ทำสแควร์พาร์ ส่วน ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ หวดเข้ามาที่สแควร์พาร์เช่นกัน สกอร์รวมมี 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 48 ร่วม และสุดท้าย สัตยา ทรัพย์อัประไมย หวดเข้ามาที่สแควร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่อีเวนต์พาร์ รั้งอันดับที่ 62 ร่วม

ส่วนผลงานของโปรชื่อดังรายอื่น พาโบล ลาร์ราซาบัล โปรกระทิงดุหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วมเช่นเดียวกับ จีฟ มิกา ซิงห์ โปรอินเดีย เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ โคลิน มอนต์โกเมอรี โปรจอมเก๋าชาวสกอตแลนด์ เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 8 ส่วน เหลียง เหวินชง มือ 1 เอเชียน ทัวร์เมื่อปีที่แล้วจากจีน เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 19 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น