xs
xsm
sm
md
lg

“เจิด” หวานเจี๊ยบ! ขออยู่กับหงส์จนหยดสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ขออยู่กับลิเวอร์พูลจนเลิกเล่น
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่งแห่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าหวังค้าแข้งอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนกระทั่งยุติอาชีพนักฟุตบอล

มิดฟิลด์วัย 28 ปีกำลังอยู่ระหว่างการฉลองครบรอบ 10 ปีในการเล่นกับ ลิเวอร์พูล โดย 5 ปีในช่วงเวลาดังกล่าวได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมและพาทีมคว้าแชมป์มาอย่างมากมายทั้ง เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ อย่างละ 2 สมัย รวมถึง ยูฟ่า คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อย่างละสมัย

เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับเวบไซต์อย่างเป็นทางการของ สโมสรถึงการลงเล่นให้กับทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมาว่า "ถ้ามีใครมาบอกผมเมื่อ 10 ปีก่อนว่าผมจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมและชูถ้วยฟุตบอลยุโรป ผมคงไม่เชื่ออย่างแน่นอน"

"เมื่อมองย้อนกลับไป ผมมีช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อมากมายกับการเล่นให้ทีม รวมถึงช่วงเวลาที่ย่ำแย่เช่นกัน แต่ช่วงเวลาดังกล่าวก็เป็นแรงขับดันของผม ความพ่ายแพ้หรือการถูกไล่ออกจากสนามเป็นความน่าผิดหวัง แต่สิ่งเหล่านี้เป็นประสบการณ์ที่ช่วยให้ผมประสบความสำเร็จในสิ่งที่สูงขึ้นไป" จอมทัพหงส์แดงกล่าว

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด กล่าวอีกว่าหวังที่จะอยู่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปจนกว่าจะเลิกอาชีพนักฟุตบอล “ผมไม่รู้ว่าความสำเร็จที่ผ่านมาจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ในอีก 10 ปีข้างหน้า แต่สำหรับ 5-6 ปีข้างหน้า ผมหวังว่าจะยังคงเป็นผู้เล่นตัวจริงของทีมต่อไป” พร้อมกล่าวอีกว่า“ผมเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปีครึ่งและหวังว่าผมจะได้รับการต่อออกไปอีกเพื่ออยู่ที่นี้ไปจนกระทั่งผมเลิกอาชีพนักฟุตบอล”
กำลังโหลดความคิดเห็น