xs
xsm
sm
md
lg

"น้องอร" สุดปลื้มรับ "น้ำสังข์" พระราชทาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องอร และ หนุ่มตี๋ (ภาพจากแฟ้ม)
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน ให้กับ "น้องอร" ร.ท.หญิง อุดมพร พลศักดิ์ อดีตนักยกเหล็กสาวทีมชาติไทย พร้อมด้วย "ตี๋" ชัยรัตน์ ล้อประกานต์สิทธิ์ คู่หมั้นหนุ่ม

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2551 ณ พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน พร้อมพระราชทาน "น้ำสังข์ข้างที่" ให้กับ "น้องอร" ร.ท.หญิง อุดมพร พลศักดิ์ อดีตนักยกเหล็กสาวทีมชาติไทย กับ "ตี๋" ชัยรัตน์ ล้อประกานต์สิทธิ์ อดีตนักยกน้ำหนักทีมชาติไทย

โดย "น้องอร" อุดมพร พลศักดิ์ กล่าวในภายหลังว่า "นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณยิ่งนัก กับตน และนายชัยรัตน์ รวมทั้งครอบครัว รู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างมากในครั้งนี้"

ขณะเดียวกันเจ้าของเหรียญทองยกน้ำหนักโอลิมปิก 2004 ยังยืนยันด้วยว่าต่อไปจะทำหน้าที่ภรรยาที่ดีของ "หนุ่มตี๋" ให้สุดความสามารถ "เราดูใจกันมานาน 12 ปี ที่ผ่านมาเขาอดทนกับเรามามาก ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องทำหน้าที่ภรรยาที่ดีสำหรับเขาในอนาคตอันใกล้นี้"

สำหรับ "น้องอร" ปัจจุบันเป็นทำงานใน กองยุทธการมณฑลทหารบกที่ 21 จ.นครราชสีมา กล่าวต่อไปว่า "สำหรับเรื่องอนาคตจะรับราชการทหารต่อไป พร้อมดูแลธุรกิจส่วนตัวกับแฟนหนุ่มเหมือนเดิม ส่วนเรื่องทายาทนั้น คงไม่รีบร้อนอะไร คาดว่าอีกประมาณ 2-3 ปี หากทุกอย่างพร้อมก็คงจะปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติก็แล้วกัน"

ซึ่งคู่รักทรงพลัง จะเข้าสู่พิธีสมรสพระราชทานในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2551 ที่โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา
กำลังโหลดความคิดเห็น