xs
xsm
sm
md
lg

‘เฟด-เอ็กซ์’ อุ่นชัยที่มาเก๊า ‘บอร์ก’ เอาคืน ‘แม็คเอนโร’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ย้ำแค้น เจมส์ เบล็ค โชว์ที่มาเก๊า เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้าน บียอร์น บอร์ก ตำนานนักเทนนิสชาวสวีดิชเอาคืน จอห์น แม็คเอนโร ได้สำเร็จ
เฟด-เอ็กซ์ ทิ้งทวนปีนี้ด้วยชัยชนะ
ศึกเทนนิสแมตช์พิเศษที่มาเก๊าผ่านพ้นไปท่ามกลางความประทับใจของแฟนๆ ชาวมาเก๊า โดย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ย้ำชัยเหนือ เจมส์ เบล็ค มือ 10 ของโลกชาวอเมริกัน 2-0 เซต 6-4, 6-4 หลังจากเมื่อวันอังคารเพิ่งบดชนะมา 7-6 เกม ในการแข่งขันที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ภายหลังการแข่งขัน “เฟด-เอ็กซ์” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “คิดว่าหลายคนคงยังจำกันได้ว่าผมเคยมาแพ้ พีท แซมพราส ที่นี่เมื่อปีก่อน มาคราวนี้แฟนๆ คงอยากมาเชียร์ผมให้เอาชนะ เจมส์ (เบล็ค) ให้ได้”

ส่วนผลการดวลกันระหว่างคู่ตำนาน ปรากฏว่า บียอร์น บอร์ก อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัยวัย 52 ปี ประกาศชัยเหนือ จอห์น แม็คเอนโร 7-6 เกม หลังจากเมื่อวันอังคารเป็น จอมเลือดร้อนชาวอเมริกันคว้าชัยที่มาเลเซีย ด้วยสกอร์เดียวกัน

หลังแมตช์ บอร์ก กล่าวสั้นๆ กับสื่อ “ทุกครั้งที่ได้เล่นเทนนิสกับ จอห์น (แม็คเอนโร) เป็นอะไรที่วิเศษยิ่ง เราเป็นคู่ปรับกันมาหลายปี”
 
สำหรับ บอร์ก ยังมีคิวจูงมือ แม็คเอนโร วัย 49 ปี มาดวลแมตช์พิเศษที่เมืองไทยในรายการ “พีทีที เลเจนด์ส อิน แบงค็อก บียอร์น บอร์ก พบกับ จอห์น แมคเอนโร” วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน โดยตั๋วเข้าชมการแข่งขันภายใน เซนเตอร์ ศูนย์เทนนิสเมืองทอง เปิดจำหน่ายทั้งหมด 1,000 เท่านั้น แฟนเทนนิสสามารถหาซื้อได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ในราคา 2,000 บาททุกที่นั่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น