xs
xsm
sm
md
lg

‘แม็คเอนโร’ เฉือน ‘บอร์ก’ ที่มาเลเซียก่อนเยือนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น แม็คเอนโร อดีตนักหวดลูกสักหลาดเลือดร้อนชาวอเมริกันเฉือนชนะ บียอร์น บอร์ก ตำนานนักเทนนิสจากสวีเดน 7-6 เกม ในการแข่งขันแมตช์พิเศษที่มาเลเซีย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ก่อนเดินทางมาดวลแมตช์พิเศษที่เมืองไทยในรายการ “พีทีที เลเจนด์ส อิน แบงค็อก บียอร์น บอร์ก พบกับ จอห์น แมคเอนโร” วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน บียอร์น บอร์ก และ จอห์น แม็คเอนโร เดินทางไปแข่งกันที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อคืนวาน

โดยผลการแข่งขันปรากฏว่า แม็คเอนโร แชมป์ระดับแกรนด์สแลม 7 สมัย วัย 49 ปี บดเอาชนะ บอร์ก ดีกรีแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย วัย 52 ปี ไปได้อย่างสนุก 7-6 เกม ภายหลังการแข่งขัน อดีตนักเทนนิสจากสหรัฐฯ ให้สัมภาษณ์สั้นๆ “บียอร์น บอร์ก คือคู่แข่งคนสำคัญของผม และผมก็ทราบดีว่าแมตช์นี้ต้องออกมาสูสีแบบนี้”

ด้าน บอร์ก กล่าวเช่นกัน “การเล่นกับ จอห์น (แม็คเอนโร) เป็นอะไรที่วิเศษสำหรับผมเสมอ นี่เป็นการเจอกันของคู่ปรับก็ว่าได้ การได้เล่นกับ จอห์น อีกครั้งเหมือนดึงเอาความทรงจำดีๆ กลับมา”

นอกเหนือจากคู่ของตำนาน คอเทนนิสแดนเสือเหลืองยังได้ยลฝีมือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 2 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่พิชิตชัยในแมตช์พิเศษเหนือ เจมส์ เบล็ค หนุ่มชาวอเมริกัน 7-6 เกม ก่อนที่ทั้งคู่จะไปแข่งโชว์กันต่อที่มาเก๊า ในวันพฤหัสบดีนี้

หลังแมตช์ “เฟด-เอ็กซ์” ออกมาให้สัมภาษณ์ “วิเศษไปเลยที่ผมได้มาเล่นเทนนิสที่นี่ (มาเลเซีย) วันนี้ผมค่อนข้างมั่นใจกับแมตช์นี้ซึ่งผมก็เล่นได้ดี จึงมีความสุขยิ่ง สำหรับ เจมส์ (เบล็ค) เป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมก็ชอบเล่นเทนนิสกับเขา”

ส่วน เบล็ค กล่าวทิ้งท้าย “วันนี้ผมไม่สามารถหยุด โรเจอร์ (เฟเดอเรอร์) ได้ นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาคือแชมเปียนตัวจริง คืนนี้มีคะแนนที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้น แต่ก็จบลงด้วย โรเจอร์ ดีกว่าผม”
 
ทิ้งท้ายกับแมตช์ประเภทคู่ระหว่างทีมสหรัฐฯ (แม็คเอนโร / เบล็ค) ดวลแร็กเก็ตกับทีมยุโรป (บอร์ก / เฟเดอเรอร์) ปรากฏว่าคู่หูต่างวัยชาวอเมริกันประสานงานกันได้ดีกว่าเบียดเอาชนะไปสนุก 7-5 เกม
แม็คเอนโร สะใจผลงานตัวเอง
เฟด-เอ็กซ์ โบกมือให้แฟนเทนนิส
กำลังโหลดความคิดเห็น