xs
xsm
sm
md
lg

‘วิดิช’ เปรยแฟนอย่าห่วงผีพร้อมออกล่าเชลซี-หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช ชิลๆ แม้ผีตามหลังเชลซี-หงส์
เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวแกร่งเปรยแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าห่วงไป เพราะ “ผีแดง” พร้อมออกไล่ล่า “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบเต็มตัวแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนตามหลังทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล อยู่ 8 แต้ม แม้แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดก็ตาม ซึ่งนั่นก็ทำให้เหล่า “เรด เดวิลส์” เป็นกังวลไม่น้อยกับสถานการณ์การป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล 2008/09

ทว่าล่าสุด เนมันยา วิดิช ออกมาเปิดปากผ่านสื่ออังกฤษบางสำนักถึงการลุ้นแชมป์ “เราออกไปเยือนสามทีมหัวแถว (เชลซี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล) ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้เล่นเลวร้ายอะไร เพียงแต่ดันไปเสียประตูในช่วงเวลาที่แย่เท่านั้น”

“แต่จากนี้ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่แค่ต้องเล่นให้ดีเท่านั้น เราต้องมีแต้มติดมือด้วย แน่นอนว่าเราคงเสียคะแนนไปมากไม่ได้อีกแล้ว ถ้าไม่อยากโดนกลุ่มทีมนำทิ้งห่างออกไป ทั้งนี้ทั้งนั้นผมไม่ได้กังวลใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่มากนัก” ดาวเตะชาวเซิร์บทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บมาได้แต้มเดียวจากการพบกับ “บิ๊กทรี” โดยบุกไปเสมอ เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 ก่อนไปเสียท่า ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ 1-2 และก็พ่าย อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 1-2 เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น