xs
xsm
sm
md
lg

ประมูลแจ็คเกต "ลูอิส" เป็นหมัน หลังเจ้าของตัวจริงโผล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสื้อแจ็คเกตทีมแม็คลาเรนที่มีลายเซ็นของลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุด จำต้องถูกถอดออกจากงานประมูลของที่ระลึกเกี่ยวกับกีฬา ในย่านเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เนื่องจากนักขับแชมป์โลกได้มอบให้กับหญิงตั้งครรภ์รายหนึ่งไปแล้ว
แจคเกตพร้อมลายเซ็นแฮมิลตัน
เสื้อพร้อมลายเซ็นถูกทีมงานแม็คลาเรนส่งไปยังงาน งานประมูลของที่ระลึกเกี่ยวกับกีฬา ในย่านเชสเตอร์ เช่นเดียวกับเหรียญแชมป์ พรีเมียร์ชิป ของ โฮเซ มูรินโญ รวมถึงเหรียญทองของ โฮเซ นาซาสซี กัปตันทีมชาติอรุกวัย ชุดแชมป์โลกปี 1930

แต่ทว่าเสื้อแจ็คเกตตัวดังกล่าว ที่คาดว่าราคาประมูลเริ่มต้นที่ 8,000 - 10,000 ปอนด์ (ราว 5.2 - 6.5 แสนบาท) กลับต้องถูกถอดจากงานประมูลครั้งนี้ เนื่องจากยอดนักขับเมืองผู้ดีได้มอบแจคเกตตัวเก่งให้เป็นกรรมสิทธิ์ของหญิงสาวตั้งครรภ์รายหนึ่งไปแล้ว

โดย "เดลีย์เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า หญิงสาวท้องแก่รายหนึ่ง ขอยื้มเสื้อแจ็คเกตจากทีมงาน เพื่อที่จะเข้าไปใกล้ชิดแฮมิลตันด้วยการขอลายเซ็นลงบนเสื้อ ในศึกบริติชกรังด์ปรีซ์ ที่ซิลเวอร์สโตน ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งนักซิ่งเมืองผู้ดีก็เซ็นชื่อให้โดยดี และยื่นเสื้อตัวดังกล่าวให้กับสาวท้องโย้ แต่ทีมงานกลับเสื้อตัวดังกล่าวนำไปขายทอดตลาด จนทำให้ต้องมีการถอนแจ็คเกตทีมซิลเวอร์แอร์โรว์พร้อมลายเซ็นแชมป์โลกออกจากงานประมูลในที่สุด และนำกลับไปมอบให้กับหญิงสาวรายนั้นในทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น