xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” ยอมรับผิดพลาดเองกับประตูที่เสียให้เยอรมนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี โหม่งประตูชัยแก้ตัว
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าวยอมรับเป็นความผิดพลาดของตนเพียงคนเดียวกับประตูที่เสียไประหว่างเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมนี

เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (19 พ.ย.) อังกฤษเดินทางไปอุ่นเครื่องเอาชนะเยอรมนี 2-1 โดย แมทธิว อัพสัน ทำประตูแรกให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 15 แต่ความสับสนระหว่าง สกอตต์ คาร์สัน และ จอห์น เทอร์รี ที่บังบอลผิดพลาดทำให้ถูก พาทริค เฮลเมส ฉกบอลไปยิงตีเสมอ อย่างไรก็ตามปราการหลังเชลซีมาแก้ตัวได้สำเร็จเมื่อโหม่งประตูชัยช่วงก่อนหมดเวลา 6 นาทีให้ทีมเอาชนะไป

ภายหลังการแข่งขัน เทอร์รี กล่าวยอมรับว่าเป็นของผิดพลาดของตนที่ทำให้ทีมเสียประตูตีเสมอ “มันไม่เป็นความผิดของ สกอตตี (คาร์สัน) แต่มันเป็นความผิดพลาดของผม มันเป็นความสับสนเล็กน้อยแต่ผมน่าจะสกัดบอลทิ้งออกไปก่อน” พร้อมกล่าวอีกว่า “ดังนั้นผมมีความยินดีมากที่สามารถยิงประตูได้และทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 และขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้พวกเราคว้าชัยชนะในเกม”

นอกจากนี้ เทอร์รี ยังกล่าวชมฟอร์มการเล่นของ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ศูนย์หน้าฟอร์มแรงว่า “เขาแสดงให้เห็นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่าในการเล่นกับ แอสตัน วิลลา และเมื่อคืนนี้เขาก็ทำได้อย่างน่ามหัศจรรย์ใจอีกครั้ง” พร้อมกล่าวอีกว่า “เขาสร้างความลำบากและการเผชิญหน้ากับเขาถือเป็นฝันร้าย ผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้กับ แอสตัน วิลลา และ ทีมชาติอังกฤษ ไว้ได้ต่อไป”

ปราการหลังสิงห์บลูกล่าวชม อัพสัน คู่ขาแนวรับในเกมด้วยว่า “เขาป้องกันได้อย่างเฉลียวฉลาด เอาชนะลูกโหม่งได้หลายจังหวะและสกัดบอลทิ้งอย่างมากมาย การเล่นกับบอลก็ทำได้ดีเช่นกัน รวมถึงยิงประตูให้ทีมได้ด้วย มันเป็นการเล่นที่น่าอัศจรรย์ใจมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น