xs
xsm
sm
md
lg

‘บอร์ก’ ชู ‘เฟด-เอ็กซ์’ เบียด ‘นาดาล’ คืนมือ 1 ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียอร์น บอร์ก ตำนานนักหวดลูกสักหลาดชาวสวีดิชเชื่อว่าในปีหน้า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มีโอกาสเบียดทาง ราฟาเอล นาดาล กลับขึ้นไปสู่การเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้ง

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิสมีอันหล่นจากมือ 1 ของโลกโดนความแรงและลูกฮึดของ ราฟาเอล นาดาล ดาวรุ่งชาวสเปนเบียดขึ้นไปนั่งบัลลังก์แทน นอกจากนี้ “เฟด-เอ็กซ์” ยังหมิ่นเหม่ต่อการเสียอันดับ 2 ของโลกให้แก่ โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย) และ แอนดี เมอร์เรย์ (สกอตแลนด์) ที่กำลังแรงขึ้นมาทุกขณะ

อย่างไรก็ตาม บียอร์น บอร์ก ซึ่งเตรียมแข่งเทนนิสแมตช์พิเศษที่มาเก๊า ในวันพฤหัสบดีนี้กับ จอห์น แม็คเอนโร อดีตนักหวดอารมณ์ร้อนชาวอเมริกัน รวมถึง เฟเดอเรอร์ และ เจมส์ เบล็ค ยังมองว่า “เฟด-เอ็กซ์” มีโอกาสทวงคืนความยิ่งใหญ่จาก “เอล ราฟา” ในการแข่งขันฤดูกาลหน้า

บอร์ก กล่าวผ่าน “เอเอฟพี” สื่อชั้นนำ “ผมชอบการขับเคี่ยวกันระหว่าง โรเจอร์ (เฟเดอเรอร์) กับ ราฟาเอล (นาดาล) ผมคิดว่าทั้งคู่สามารถสร้างแมตช์เทนนิสที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาได้ อย่างไรก็ตาม โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่า โรเจอร์ คือผู้เล่นชั้นยอดและก็เชื่อว่าเขามีโอกาสในการกลับไปเป็นมือ 1 อีกครั้ง บางทีอาจเป็นปีหน้า”

ด้าน เฟเดอเรอร์ วัย 27 ปี กล่าวบ้าง “ตอนนี้มีนักเทนนิสดาวรุ่งขึ้นมามากมาย และก็มีคู่แข่งคนสำคัญอย่าง ราฟาเอล (นาดาล) ที่ยังยอดเยี่ยม แต่ผมก็พยายามปรับปรุงฟอร์มการเล่นของตัวเองอยู่เสมอเหมือนกับนักเทนนิสคนอื่นๆ พยายามสร้างรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ให้แก่ตัวเอง”
บอร์ก เชื่อมือ เฟด-เอ็กซ์
เฟเดอเรอร์ มีงานท้าทายรออยู่ในปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น