xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟเอคัพ" สยองนักเตะคอเกือบหักเกมหยุด 30 นาที!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์ลิงตัน ทีมดังในลีกทู(ดิวิชั่น 3 เดิม)ของอังกฤษ แพ้พลิกล็อกให้กับ ดรอย์ลส์เดน ทีมนอกลีก 0-1 แถมได้ตกใจสองต่อเมื่อ เลียม เเฮตช์ ศูนย์หน้าตัวเก่งที่ยืมตัวมาจาก ปีเตอร์สโบโร ได้รับบาดเจ็บรุนแรงขนาดคอเกือบหักส่งผลให้เกมการแข่งขันต้องหยุดชะงักถึงครึ่งชั่วโมง
นาทีชีวิตของ เลียม เเฮตช์
ก่อนเวลาการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบแรกนัดแข่งใหม่ที่ ดรอย์ลส์เดน เจ้าถิ่นรับการมาเยือนของ ดาร์ลิงตัน จะจบลงเพียง 9 นาที เลียม แฮตช์ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของทีมเยือนเกิดไปปะทะกับ ริชชี โฟรัน เพื่อนร่วมทีมตกลงกระเเทกพื้นอย่างจัง

กรรมการจำเป็นต้องหยุดเวลาชั่วคราว 30 นาทีหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้งว่า อาการของ แฮตช์ วัย 26 ปีรุนเเรงถึงชีวิต

ขณะนั้นดาร์ลิงตัน ตามหลังอยู่ 0-1 เดวิด เพนนีย์ ผู้จัดการทีมเลยพยายามโน้มน้าวให้ เควิน ไรท์ ผู้ตัดสิน ยกเลิกเกมนัดดังกล่าวโดยให้เหตุผลว่า ลูกทีมของเขาไม่มีกะจิตกะใจจะเล่นฟุตบอลแล้ว แต่สุดท้ายเกมการแข่งขันดำเนินไปจนหมดเวลาและ ดาร์ลิงตัน ก็แพ้ไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

สำหรับเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ทีมของดาร์ลิงตันหัวเสียเอามากๆกับการกระทำของทีม ดรอย์ลส์เดน เจ้าถิ่น

"ตอนเขาตกลงพื้นทุกคนได้ยินเสียงจากไหล่และคอของเขาออกมาดัง ปลั้ก ! " เดวิด โจนส์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของดาร์ลิงตัน กล่าวด้วยสีหน้าวิตก "ผู้เล่นทีมผมเสียสมาธิกันไปหมดเเล้ว ซึ่งกรรมการก็เห็นเเละเดินไปถามผู้จัดการทีมทั้ง 2 ฝ่าย ฝั่งเราไม่อยากเล่นต่อเเน่นอน แต่ฝั่งดรอย์ลส์เดนยืนยันจะเล่นจนจบเกม แล้วผู้ตัดสินจะทำอย่างไรได้ ?"

"โชคดีที่ เลียม (แฮตช์) ยังรู้สึกตัว แต่ที่แย่เอามากๆ คือ พวกเราต้องรอรถพยาบาลจากโรงพยาบาลใกล้เคียง เพราะ ดรอย์ลส์เดน ไม่มีเปลหามเตรียมพร้อมไว้เลย" ผอ. เดฟ โจนส์ ฉุนขาดความพร้อมทีมเจ้าบ้าน
เพซ กุนซือดรอย์ลส์เดน
ด้าน เดฟ เพซ ผู้จัดการทีม ดรอย์ลส์เดน ยังยืนกรานว่า ผู้ตัดสินทำถูกเเล้วที่ให้เกมการแข่งขันดำเนินไปจนจบ

"ผมไม่เห็นนะว่าในสนามเกิดอะไรขึ้น แต่รู้ว่านักเตะหลายคนตกใจ " เพซ เผย" ผู้จัดการดาร์ลิงตันก็เดินไปบอกให้ผู้ตัดสินยกเลิกเกมนี้ มันน่าขำเกินไปไหม ? เหลืออีกไม่เกิน 10 นาทีหมดเวลา ทีมเราเล่นดีกว่าเยอะแล้วจู่ๆมาบอกว่าให้ยกเลิกเกม ถามว่าพวกเขามีสิทธิ์อะไรมาปล้นชัยชนะไปจากเรา ?"

"ขอบอกเลยว่า ไม่มี ! " กุนซือหน้าเครียด ทิ้งท้ายแบบดุดัน
กำลังโหลดความคิดเห็น