xs
xsm
sm
md
lg

"หวดผู้ดี" ฉาวมอมเบียร์ข่มขืนหญิงส่อคุกตลอดชีพ!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดเออร์จากภาพถ่ายของตำรวจ
สำนักข่าวเมลออนไลน์(Mail Online)ของอังกฤษรายงานว่า คริสโตเฟอร์ โดเออร์ นักเทนนิสดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี มีสิทธิ์ถูกศาลสหรัฐอเมริกาตัดสินจำคุกตลอดชีวิตหลังถูกตำรวจจับกุมตัวข้อหาข่มขืนสาวน้อยรุ่นราวคราวเดียวกันภายในแฟลตแห่งหนึ่งในมลรัฐมิสซิสซิปปี

คริสโตเฟอร์ โดเออร์ นักหวดวัย 20 ปีซึ่งเคยพุ่งสูงถึงอันดับ 420 ของโลกจากการจัดอันดับของ เอทีพี ถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิดข่มขืนสาววัยเดียวกัน ณ แฟลตแห่งหนึ่งภายในมลรัฐมิสซิสซิปปี สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังถูกตำรวจสอบสวนเพิ่มเติมในความผิดฐานมอมเบียร์ผู้เยาว์เพราะตามกฏหมายมลรัฐนี้ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 21 ปีดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล

โดยขณะนี้ นักหวดหนุ่มที่มีแอนดี เมอร์เรย์ และ อังเดร อากัสซี เป็นต้นแบบถูกจับขังคุกเมือง สตาร์กวิลล์ รัฐมิสซิสซิปปี โดยยังไม่ใครมาประกันตัวออกไปเพราะเงินประกันตามฐานความผิด 2 คดีรวมกันสูงถึง 44,000 เหรียญหรือราว 1,400,000 บาท

หลังเกิดเรื่องราวอื้อฉาวขึ้น คริสโตเฟอร์ โดเออร์ ยังไม่มีโอกาสให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ มีเพียง ไมเคิล โดเออร์ น้องชายที่ออกมาเผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกหลังทราบข่าวสุดช็อกของพี่ชายเมื่อคืนวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน
โดเออร์กำลังมีอนาคตสดใส
"คริสโตเฟอร์เป็นคนดีที่สุดที่ผมเคยรู้จัก เขาไม่ใช่คนเลวสิ้นคิด และผมก็ไม่คิดว่าเขาจะทำผิดร้ายแรงขนาดนั้นได้" ไมเคิล วัย 18 ปีแก้ต่างพี่ชาย "ผลจากคดีความที่เกิดขึ้นทำให้ คริสโตเฟอร์ ต้องสูญเสียโอกาสลงเล่นเทนนิสในประเทศสหรัฐอเมริกาที่เขารัก"

โดย ไมเคิล น้องชายสุดที่รักเชื่อว่าพี่ชายของเขาบริสุทธิ์เลยข้อเรียกร้องให้หญิงสาวคนดังกล่าวออกมาเผยความจริง

"พี่ชายของผมกำลังดิ่งลงสู่จุดต่ำสุดในชีวิต หวังว่าผู้หญิงคนนั้นจะเห็นใจและออกมายอมรับสารภาพกับความผิดที่เธอได้ก่อขึ้น" หนุ่มน้อยจากเขต ชาส์ลเฮิร์ส เมืองเคนต์ ประเทศอังกฤษ เรียกร้องขอความเป็นธรรม "พี่ผมเสียใจสุดๆกับเริ่องที่เกิดขึ้น แค่ตอนนี้ที่ศาลยังไม่ตัดสิน มหาวิทยาลัยได้สั่งพักการเรียนเขาไปเรียบร้อยแล้ว และถึงแม้ว่าบทสรุปจะออกมาว่าพี่ผมไม่ผิด เขาก็คงตกเป็นผู้ต้องสงสัยและเป็นจำเลยสังคมไปตลอดชีวิต"

ทั้งนี้ คริสโตเฟอร์ โดเออร์ เป็นนักศึกษาทุนของคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยมิสซิสซิปปี ที่มีผลการเรียนดีเด่น และมีความประพฤติดีเลิศ

อีกด้านหนึ่งก็มีครอบครัวอบอุ่นคอยดูแลอยู่ห่างๆ โดย คุณแม่ดอรีน วัย 52 ปีทำอาชีพพนักงานขายในห้างสรรพสินค้า ส่วน คุณพ่อริชาร์ด วัย 54 ปีเป็นโชเฟอร์ขับรถแทกซี
กำลังโหลดความคิดเห็น