xs
xsm
sm
md
lg

แฉ “ฮิวจ์ส” ใกล้ถูกปลดจากกุนซือเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ ฮิวจ์ส ชักสั่นคลอนหลังเรือใบล่มอีกนัด
“เดอะซัน” แทบลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแฉว่าเก้าอี้ตำแหน่งกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ของ มาร์ก ฮิวจ์ส เริ่มสั่นคลอนหลังจากเจ้าของสโมสรชาวอาหรับไม่สบอารมณ์กับผลงานและบรรดาผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ไม่พอใจกับรูปแบบการเล่นของทีม

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ (9 พ.ย.) ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 1-2 จนทำให้ทีมตกลงไปอยู่อันดับที่ 13 ของตารางฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก โดยมีเพียง 13 คะแนน จากการลงสนาม 12 นัด

การทำผลงานที่ย่ำแย่เช่นนี้ ทำให้แหล่งข่าวภายในสโมสรออกมาเปิดเผยกับ “เดอะซัน” ว่า เจ้าของสโมสรชาวอาหรับกำลังพิจารณาหากุนซือฝีมือดีรายใหม่เข้ามารับหน้าที่แทน ฮิวจ์ส

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยอีกว่า บรรดานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของทีมที่เป็นชาวบราซิลอย่าง โรบินโญ และ โช สองกองหน้าตัวเก่ง รวมถึง เอลาโน เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญเริ่มไม่พอใจกับรูปแบบการเล่นของทีมและต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มาร์ก ฮิวจ์ส ออกมาปฏิเสธทันควันถึงข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า เจ้าของสโมสรชาวอาหรับมีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการสร้างทีมให้ขึ้นมาเป็นสโมสรระดับชั้นนำจำเป็นต้องอาศัยระยะเวลา

“เจ้าของทีมมีจิตใจที่มั่นคงมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นคนจำพวกที่อ่อนไหวกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีม เพราะความต้องการของพวกเขา คือ ความสำเร็จในอนาคตที่พวกเราจะต้องต่อสู้เพื่อขึ้นไปยืนเหนือจุดสูงสุดและมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้เพียงวันเดียว” ฮิวจ์ส กล่าว “เจ้าของทีมเข้าใจสภาพความเป็นจริงของทีมเป็นอย่างดี และไม่กำหนดเป้าหมายให้กับผมเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น