xs
xsm
sm
md
lg

“เลวา” เหยื่อโจรลิเวอร์พูลล่าสุดถูกฉกเหรียญ อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวา เหยื่อคนที่ 7 ของโจรในลิเวอร์พูล
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า กลายเป็นผู้เล่นรายล่าสุดของ “หงส์แดง” ที่ตกเป็นเหยื่อของโจรในเมืองลิเวอร์พูล หลังถูกกวาดคอลเลกชันยูนิฟอร์มของสโมสร และทีมชาติบราซิล รวมถึงเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2008

สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า มีหัวขโมยขึ้นบ้านพักของกองกลางผมสลวยในย่านวูลตัน เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเวลานั้น เลวา กำลังลงสนามรับใช้ต้นสังกัดทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม ดี กับ แอตเลติโก มาดริด จาก สเปน โดยผลจบลงด้วยสกอร์ 1-1

ด้าน ปีเตอร์ แพร์รี เจ้าหน้าที่ตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ชี้แจงรายละเอียดของคดีนี้ว่า “คนร้ายได้นำเอาอัญมณีจำนวนหนึ่ง รวมทั้งสิ่งของที่มีคุณค่าในเชิงฟุตบอลและกีฬาของผู้เสียหายไป ซึ่งของที่ถูกขโมยล้วนมีความสำคัญกับ ลูคัส เลวา ทั้งสิ้น”

โดยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 21 ปี เพิ่งคว้าอันดับ 3 ร่วมกับทีมชาติบราซิล ในการแข่งขันฟุตบอลชาย ปักกิ่งเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีน

ทั้งนี้ เลวา นับเป็นนักเตะหงส์แดงคนที่ 7 ต่อจาก สตีเวน เจอร์ราร์ด, เดิร์ก เคาท์, โฮเซ เรนา, ดาเนียล แอกเกอร์ ตลอดจนอดีตผู้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์อย่าง ปีเตอร์ เคราช์ และ เจอร์ซี ดูเด็ค ที่ตกเป็นเหยื่อของการโจรกรรมที่อาละวาดทั่วเมืองลิเวอร์พูลในรอบ 18 เดือนหลังสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น