xs
xsm
sm
md
lg

อดัมส์เล็งดึง "เบิร์กแคมป์" เป็นโค้ชที่ปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบิร์กแคมป์ เตรียมคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีก?
โทนี อดัมส์ ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ปอร์ทสมัธ เดินหน้าติดต่อสหายเก่าให้มาร่วมงานด้วยกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมทาบทาม เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าสุดคลาสสิกชาวดัตช์ซึ่งเคยเล่นร่วมกันที่ อาร์เซนอล มาเป็นสตาฟฟ์โค้ช

“ไอซ์เบิร์ก” ปิดฉากอาชีพการค้าแข้งในฐานะตำนานนักเตะของ “ปืนใหญ่” หลังจบฤดูกาล 2005/2006 ซึ่งเวลานี้ได้ผันตัวไปเป็นโค้ชทีมเยาวชนให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมในบ้านเกิด

ด้าน อดัมส์ ที่เพิ่งขึ้นรั้งตำแหน่งกุนซือปอมปีย์ อยากได้อดีตเพื่อนร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส สมัยยังเป็นผู้เล่นมาทำงานด้วยกันในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค และได้เจรจากับ มาร์ติน คีโอว์น เป็นรายแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีแผนตั้งโต๊ะถกกับ เบิร์กแคมป์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ซึ่ง อดัมส์ เปิดเผยผ่านทาง ปอร์ทสมัธ นิวส์ สื่อท้องถิ่นว่า “ผมอยากได้ทีมงานเป็นของตัวเองโดยเร็วที่สุดซึ่งหวังว่าจะเป็นสุดสัปดาห์นี้ ผมได้พบปะพูดคุยกับเพื่อนเก่ามาแล้วสองคน ซึ่งการเจรจากับ มาร์ติน (คีโอว์น) นั้นเป็นไปอย่างราบรื่น ขณะที่เป้าหมายต่อไปคือ เดนนิส (เบิร์กแคมป์)”

“เขาทำงานในทีมเยาวชนของ อาแจกซ์ และเขาก็เป็นคนที่นิสัยดีมากๆ แม้จะยังไม่มีโอกาสได้คุยกับเขา แต่ผมก็เตรียมติดต่อไปหาในเร็วๆ นี้ นี่เป็นงานที่สำคัญมาก ถึงผมจะมีทีมงานที่ดีในสโมสรอยู่แล้วก็ตาม ทว่าผมอยากได้คนที่ผมต้องการมาร่วมงานด้วยเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น