xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ปัดคว้า "รุด" หวั่นแฟน "ปืน" เคือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุด ฟาน นิสเตลรอย
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ปฎิเสธคว้าตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงเลือดดัตช์ กู้วิกฤติแนวรุกในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากเคยมีประวัติไม่ดีกับสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์"

มีข่าวว่า เวนเกอร์ จะคว้ากองหน้ามาเสริมทัพ อาร์เซนอล ในช่วงปีใหม่นี้ หลังจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาว 5 เดือน มีรายชื่อของ ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าวัย 33 ปีของ รีล มาดริด และ เอดิน เซโก ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของ โวล์ฟสบวร์ก เข้ามาอยู่ในบัญชี

อย่างไรก็ตามในรายของ ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เคยเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวนเกอร์ ออกมาเผยว่า "คงจะไม่ค่อยดีนัก เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับสัมพันธ์ของเราในช่วงที่ผ่านมา พวกคุณก็มีเบอร์ผม ก็ลองส่งข้อความมาหากคุณเจอใครที่เหมาะสม"

เมื่อปี 2003 ฟาน นิสเตลรอย เป็นคนทำให้ ปาทริค วิเอรา ถูกไล่ออกในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนที่ แมนฯยู จะได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม แต่ว่ากองหน้าเลือดดัตช์ กลับยิงไม่เข้าและถูกบรรดานักเตะ อาร์เซนอล นำโดย มาร์ติน คีโอว์น เข้ามารุมเล่นงานก่อนเสมอกัน 0-0

นอกจากนี้เป้าหมายของ เวนเกอร์ ที่อยากได้ตัวมาเสริมแนวรุกในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ก็มี มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ของ บอร์กโดซ์ ที่ตกเป็นข่าวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึง อังเดร-ปิแอร์ ฌิแก๊ก กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ ตูลูส
กำลังโหลดความคิดเห็น