xs
xsm
sm
md
lg

‘คีโอว์น’ สนุกกับงานทีวีเมินช่วย ‘อดัมส์’ ที่ปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังสนุกกับงานวิจารณ์เกมผ่านทางโทรทัศน์ จึงปฏิเสธข้อเสนอไปช่วย โทนี อดัมส์ คุมทัพ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อดัมส์ ชวดได้ตัว คีโอว์น มาช่วยงาน
จากการที่ โจ จอร์แดน ตัดสินใจหอบผ้าหอบผ่อนย้ายตาม แฮร์รี เรดแนปป์ ไปสู่เล้า ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทำให้ โทนี อดัมส์ นายใหญ่ ปอร์ทสมัธ ต้องหาโค้ชคนใหม่เข้าสู่ทีมสตาฟฟ์

แต่ล่าสุด มาร์ติน คีโอว์น วัย 42 ปี ปฏิเสธเข้าถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค เพื่อทำงานกับคู่หูสมัยเล่นให้ อาร์เซนอล โดยออกมาให้เหตุผลผ่าน “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดี “มันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจมาก แต่มันก็ยากแก่การตัดสินใจ”

“ผมยินดีที่มีโอกาสเสนอเข้ามา แต่ตอนนี้ผมยังไม่รู้สึกอยากกลับสู่เกมลูกหนัง อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า โทนี (อดัมส์) จะประสบความสำเร็จได้ ส่วนผมอยู่ในช่วงรีไทร์และกำลังมีสุขกับงานทางโทรทัศน์” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

ด้าน อดัมส์ กล่าวบ้าง “การเจรจากับ มาร์ติน (คีโอว์น) เป็นไปด้วยดี เขาตื่นเต้นที่ผมอยากดึงไปร่วมงานด้วย แต่ มาร์ติน บอกว่าเขากำลังมุ่งมั่นกับงานทางโทรทัศน์ การนั่งอยู่บนโซฟาในรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ และ ฟุตบอล โฟกัส ดังนั้นเขาจึงไม่ได้มาร่วมงานกับเรา”

“แม้ มาร์ติน (คีโอว์น) จะไม่ได้มาตอนนี้ แต่เรื่องของอนาคตใครจะไปรู้ได้ ผมอาจติดต่อกับเขาอีกในช่วงหน้าร้อน ผมอยากเห็น ปอร์ทสมัธ ได้คนที่เหมาะสมมาทำงานด้วยเพื่อให้ทีมเดินไปข้างหน้า ผมจะนำใครสักคนที่เหมาะสมมาที่นี่” กุนซือวัย 43 ปี ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น