xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์จวกแข้งสโต๊คจงใจทำ "ธีโอ-บายอร์" เจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัลคอตต์ มีลุ้นกลับมาในนัดพบปิศาจแดง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกอารมณ์ฉุนเฉียวด้วยการจวก รอรี ดีแล็ป และ ไรอัน ชอว์ครอสส์ สองกองหลัง สโต๊ค ซิตี ว่าเจตนาเข้าปะทะอย่างรุนแรงจนเป็นเหตุให้ลูกทีมตัวเก่งอย่าง ธีโอ วัลคอตต์ กับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ได้รับบาดเจ็บ

วัลคอตต์ และ อเดบายอร์ เดี้ยงจากเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ “ปืนใหญ่” บุกไปพ่าย “ช่างปั้นหม้อ” 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พลาดการลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับ เฟเนร์บาห์เช ในคืนวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวตำหนิ ดีแล็ป และ ชอว์ครอสส์ ว่า “ผมได้อ่านข่าวที่พวกเขาพูดถึงทีมเราว่าขาดความดุดันและห้าวหาญ ซึ่งผมเองก็คิดว่าเราควรจะกล้าเล่นมากกว่านี้เมื่อรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามพยายามเข้าปะทะจากด้านหลังโดยไม่สนใจจะเล่นที่ลูกบอล”

“พวกเขาเจตนาทำร้ายผู้เล่นของผม คุณคิดหรือว่า ดีแล็ป จะพยายามเข้าหาบอลในจังหวะปะทะกับ วัลคอตต์ หรือว่า ชอว์ครอสส์ จะพยายามเล่นที่บอลในจังหวะปะทะใส่ อเดบายอร์ นอกสนาม ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ได้รับบาดเจ็บจากความจงใจของฝ่ายตรงข้าม”

อย่างไรก็ตาม เดอะ กันเนอร์ส ได้รับข่าวดีเมื่อ วัลคอตต์ ที่มีบาดเจ็บหัวไหล่ และ วิลเลียม กัลลาส กองหลังชาวฝรั่งเศสที่เจ็บเอ็นร้อยหวาย มีลุ้นสลัดอาการเดี้ยงทันลงช่วยทีมในซูเปอร์บิ๊กแมตช์ที่จะเฝ้าบ้านดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น