xs
xsm
sm
md
lg

"ปธ.ไก่" แฉอีก "เบิร์บ" งอแงจะไปผีตั้งแต่ซีซันก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยังคงไม่หยุดแฉเบื้องหลังการย้ายทีมของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ล่าสุดชี้ว่าเบิร์บต้องการย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจนตัวสั่น ด้วยการปฏิเสธลงเล่นเกมลีกถึง 2 นัดให้ทีมตราไก่ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล
เบิร์บ รอวันย้ายทีมมาเป็นแรมปี
ทีม "ไก่เดือยทอง" ออกสตาร์ทศึกพรีมียร์ชิปด้วยความพ่ายแพ้ 2 จาก 3 เกม ซึ่งหนึ่งในปัญหาใหญ่ที่ทำให้ทีมย่ำแย่นั้น ดาเนียล เลวี เผยว่า เป็นเพราะดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นคนทำให้สปิริตในทีมต้องเสียไป หลังปฏิเสธลงเล่นในเกมกับซันเดอร์แลนด์และเชลซี

"เป็นความจริงที่มีนักเตะของเราคนหนึ่งปฏิเสธลงสนามใน 2 เกมแรกของฤดูกาล มันทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมเลวร้ายยิ่งขึ้น ผมผิดหวังมากกับการที่เขาไม่เคารพสโมสร " ปธ.ทีมตราไก่แฉ

นอกจากนี้หัวเรือใหญ่แห่งถิ่นไวท์ฮาร์ทเลนยังเผยเบื้องหลังด้วยว่า ดาวยิงบัลแกเลียนที่ย้ายสู่แมนฯยูด้วยค่าตัว 30.8 ล้านปอนด์ (เกือบ 2,000 ล้านบาท) แสดงจุดยืนว่าต้องการย้ายไปสู่ถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

"ดิมิทาร์ คือผู้เล่นที่เราซื้อมาในช่วงเดียวกับที่แมนฯยูไนเต็ดสนใจ แต่เขาตัดสินใจมาที่นี่เพราะเราให้ค่าเหนื่อยมากกว่าทีมอื่นในตอนนั้น แต่ในช่วง 10 วันก่อนที่จะปิดตลาดของปีที่แล้ว เขาบอกกับผมเองว่าต้องการจะย้ายไปเล่นให้แมนฯยู" เลวีร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น