xs
xsm
sm
md
lg

‘สโคลารี’ เสียดายสิงห์บลูส์พลาดตะปบ ‘โรบินโญ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ มีความคล่องเป็นทีเด็ด
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับเสียดายที่พลาดโอกาสสอย โรบินโญ เข้าทีม ปล่อยให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โฉบเอาไปกิน

เชลซี เคยแสดงความปรารถนากระชากตัว โรบินโญ มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ท้ายที่สุด “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยอมปล่อยกองหน้าสตาร์ทีมชาติบราซิลให้ แมนฯ ซิตี เพื่อแลกกับเงินก้อนโตถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท)

ล่าสุด หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ออกมารับว่าเสียดายกับสื่อเมืองผู้ดีถึงการพลาดตัว โรบินโญ “เชลซี เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นแต่บางครั้งเราก็ต้องการเปลี่ยนสไตล์ไปเหมือนกัน ตอนผมมาอยู่กับสโมสร ผมต้องการผู้เล่นสักคนที่มีความแตกต่าง ใครสร้างคนที่สร้างความแตกต่างได้กับการที่เราต้องเจอคู่แข่งที่เน้นตั้งรับ”

“ตอนนี้สไตล์การเล่นของ เชลซี ค่อนข้างยึดติดเกินไป มันไม่ใช่เรื่องยากหากเราเจอกับคู่แข่งที่เปิด เพราะเราจะมีช่องให้เล่นกันมากขึ้น ไม่รู้สิการมาอยู่กับสโมสร ผมอยากให้ทีมมีสัก 2-3 สไตล์การเล่น แม้เรามีผู้เล่นชั้นดีแต่ก็เหมาะกับแค่สไตล์การเล่นเดียว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมอยากได้ โรบินโญ มาร่วมงาน” กุนซือบราซิเลียน ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น