xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวี” หวังผีสะดุดขาตัวเองเปิดโอกาสให้หงส์อีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หวังว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสะดุดขาตัวเองอีกสักครั้ง เพื่อให้ต้นสังกัดของเขามีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในบั้นปลาย
สตีวี จี หวังผีพลาดอีกสักครั้ง
แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไปเปิดบ้านเอาชนะ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ 2-0 เมื่อคืนวาน ทำให้กลับขึ้นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งทำได้แค่เสมอ อาร์เซนอล 4-4 เป็น 3 แต้มแถมลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด

แม้โอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาล 2008/09 ยากขึ้นแล้ว แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยังไม่อยากสิ้นหวังจากการกล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดี ทำนองอยากเห็น “ผีแดง” สะดุดบ้างช่วง 6 นัดสุดท้าย “แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นยอดทีม ต้องมาดูกันว่าพวกเขาจะสูญเสียแต้มไปบ้างหรือไม่”

“ทุกคะแนนต่อจากนี้ถือว่าสำคัญมาก ตอนนี้เราต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้บ้าง แต่มันก็ยากไม่ใช่น้อยเพราะพวกเขาเป็นทีมชั้นดี อย่างไรก็ตาม ผมหวังเห็นทีมใดทำได้เหมือนเราที่ล้มพวกเขาลงได้ หรืออยากเห็นอะไรก็ตามอย่างที่ ฟูแลม ทำใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในส่วนของ ลิเวอร์พูล ยังต้องมีความเชื่อต่อไปในการลุ้นแชมป์ เราคงต้องสู้กันต่อ” ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวต่อ

นอกจากนี้ “สตีวี จี” ยังชมเชยฟอร์มการเล่นนัดล่าสุดของทีมทิ้งท้าย แต่มีแขวะเกมรับที่ดูหละหลวมมากขึ้น “เราสามารถเล่นได้ดีในการเจอกับอาร์เซนอล ทั้ง (เฟอร์นานโด) ตอร์เรส และ (ยอสซี) เบนายูน ทำเกมรุกได้อย่างน่าเกรงกลัว เบนายูน ถือเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ สำหรับผมก็ว่าได้ ทว่าดูเหมือนเกมรับเราเสียประตูกันมากเกินไปทั้งที่เล่นกันในบ้าน”
กำลังโหลดความคิดเห็น