xs
xsm
sm
md
lg

“เบนทลีย์” ฟุ้งเป็น “ซูเปอร์แมน” หลังซัด 40 หลาใส่ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบนท์ลีย์ กองกลางจอมวางบอลของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ทีโวลั่นว่าตนเองรู้สึกเหมือนเป็นซูเปอร์แมน หลังยิงประตูสุดสวยระยะ 40 หลา ใส่ทีมเก่า ในเกมพรีเมียร์ชิปที่สเปอร์สบุกเสมออาร์เซนอลแบบสุดมัน 4-4 เมื่อคืนที่ผ่านมา
จังหวะซัดไกลของเบนท์ลีย์
ทีมไก่เดือยทองที่จมบ๊วยในลีกผู้ดีมาตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ออกนำอาร์เซนอลคู่ปรับร่วมเมือง ตั้งแต่นาทีที่ 13 จากวอลเลย์ไกลระยะ 40 หลาของ เดวิด เบนท์ลีย์ ก่อนที่ในเกมดังกล่าว จะลงเอยด้วยการเสมอกันไป 4-4

โดยภายหลังการแข่งขัน เบนท์ลีย์ ซึ่งเคยเป็นอดีตเด็กปั้นของทีมปืนใหญ่ เผยถึกลูงยิงเบิกร่องของตัวเองว่า “ผมรู้สึกว่าตนเองเป็นซูเปอร์แมน มันเหมือนว่าผมกำลังจะบินไปแล้ว เราแสดงให้เห็นว่าเราคือทีมคุณภาพ ที่สามารถต่อสู้จนหยดสุดท้าย”

ด้าน เจอร์เมน จีนาส กัปตันทีมตราไก่ ก็ออกมาให้เครดิตไปยัง แฮร์รี เรดแนปป์ เจ้านายคนใหม่เป็นการใหญ่ หลังทีมมีฮึดไล่จากตามหลัง 2-4 กลับมาตีเสมอได้ “แฮร์รีเข้ามาสร้างแรงกระตุ้นให้กับพวกเราได้มหาศาล โดยเฉพาะในเกมคืนนี้ สปิริตในทีมของเรากลับมาแล้ว”

โดย สเปอร์ส ที่มีเพียง 6 แต้ม และรั้งอันดับสุดท้ายของตารางพรีเมียร์ชิป มีคิวลงสนามพบกับจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่มีถึง 26 แต้ม ในคืนวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น